บาร์เซโลน่า บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 ลาลีกา

บาร์เซโลน่า บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 ลาลีกา

บาร์เซโลน่า บุกเสมอ บาเลนเซีย 1-1 ลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ระหว่าง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย รองจ่าฝูง ที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ เปิดรัง เมสตายา รับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ที่ยังไม่รู้จักความปราชัยเช่นกัน 

เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของ ลาลีก้า เป็นการพบกันของสองทีมหัวตารางที่ยังไม่แพ้ใคร เจ้าถิ่นอย่าง บาเลนเซีย ทำผลงานได้อย่างน่าเซอร์ไพรส์ในปีนี้ โดยเฉพาะสองกองหน้าตัวจริงในวันนี้อย่างซาซ่า,โรดริโก้ แต่วันนี้พวกเขามีปัญหาในเกมรับที่เฮซอน มูรินโญ่ เจ็บไม่มีชื่อและได้ เปาลิสต้า ยืนคู่ การาย

เช่นเดียวกับบาร์ซ่า ที่แนวรับต้องใช้ แฟร์มาเล่น ลงตัวจริงคู่กับอุมติตี้ แทน ปิเก้ ที่ติดแบน และ มาสเคราโน่ ที่เจ็บ แต่เกมรุกยังเต็มสูบทั้ง เมสซี่,ซัวเรซ และมี เปาลินโญ่, อิเนียสต้า สนับสนุน

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกเป็น "บาร์ซ่า" ที่ครองบอลทำเกมรุกได้ดีกว่า และน่าจะได้ประตูออกนำในนาทีที่ 30 เมื่อ เนโต นายทวารเจ้าถิ่น รับลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี ไม่อยู่บอลหลุดข้ามเส้นประตูไปเต็มใบ ทว่าผู้ตัดสินกลับไม่ยอมเป่าให้เป็นประตู 

เข้าสู่ครึ่งหลัง  "บาร์ซ่า"  ยังเดินหน้าลุยแหลก ขณะที่ บาเลนเซีย สวนกลับขึ้นมาได้เป็นระยะ กระทั่งนาทีที่ 60 บาเลนเซีย  ก็ขยับขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการชาร์จเผาขนของโรดริโก

หลังจากนั้น บาเลนเซีย ยังมีโอกาสลุ้นประตูที่ 2 หลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่คมพอ เมื่อบาเลนเซีย มีโอกาสแล้วทำไม่ได้ สุดท้ายก็กลายเป็น บาร์เซโลนา ที่ตามทวงประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจาก จอร์ดี อัลบา  ในนาทีที่ 82 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้อีกจบเกม บาเลนเซีย เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 มี 31 คะแนนจาก 13 นัดอยู่ที่ 2 ขณะที่ บาร์เซโลนา มี 35 คะแนนนำเป็นจ่าฝูงตามเดิม

ผลคู่อื่น
โซเซียดัด เสมอ ลาส พัลมาส 2-2
บียาร์รีล แพ้ เซบีญา 2-3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook