สุภโชค ยัน เจ็บไม่หนัก เชื่อใจเพื่อนช่วยอัดโสมแดง ฉลุยชิง M-150 Cup

สุภโชค ยัน เจ็บไม่หนัก เชื่อใจเพื่อนช่วยอัดโสมแดง ฉลุยชิง M-150 Cup

สุภโชค ยัน เจ็บไม่หนัก เชื่อใจเพื่อนช่วยอัดโสมแดง ฉลุยชิง M-150 Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุภโชค สารชาติ กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บ โดยยืนยันว่าไม่หนักมาก และต้องลุ้นในการดวลกับเกาหลีเหนือ พร้อมยกย่องบรรยากาศแฟนบอลที่เชียร์ทีมชาติไม่ต่างจากสโมสร

มิดฟิลด์วัย 19 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลังในการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดแรกที่เฉือนชนะ ญี่ปุ่น U23 มา 2-1 และที่ผ่านมายังไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้

"เรื่องอาการบาดเจ็บ ทางนักกายภาพก็บอกว่าอาจจะไม่ได้เล่นในเกมกับเกาหลีเหนือครับ ซึ่งมันยัง 50-50 อยู่ ทางโค้ชเองก็บอกว่าไม่อยากฝืนใช้งาน แต่คิดว่าน่าจะกลับมาพร้อมเต็มร้อยในเกมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล M-150 Cup 2017 ครับ" สุภโชค กล่าวเริ่ม

"อาการบาดเจ็บคือผมโดนเจาะยางตรงต้นขาในเกมกับ ญี่ปุ่น มันก็บวมและช้ำนิดหน่อย ที่ผ่านมา ผมก็เล่นฟิตเนสร่างกายส่วนบนมาตลอด ตอนนี้ก็เริ่มวิ่งได้เบาๆแล้วครับ ก็ดีขึ้นกว่าวันแรกเยอะมาก"

"ผมเชื่อใจเพื่อนนะครับ เพราะว่าทุกคนก็มีความสามารถ และน่าจะดีพอที่จะเอาชนะเกาหลีเหนือ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นรายการพิเศษ สำหรับผมมาก เพราะมันเป็นการเล่นที่บุรีรัมย์ ซึ่งเปรียบเหมือนกับบ้านของผม แฟนบอลทุกคนก็คุ้นเคยกัน"

"นอกจากนี้ผมก็รู้สึกดีกับบรรยากาศแฟนบอลที่เกิดขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้ในนามทีมชาติ ผมแทบไม่เคยเล่นท่ามกลางแฟนบอลที่เยอะแบบนี้มาก่อน มันให้ความรู้สึกไม่ต่างจากตอนที่เราเล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มันทำให้ผมมีกำลังใจเยอะ "

"ผมอยากให้แฟนบอลมาเชียร์ทีมชาติไทย U23 ที่บุรีรัมย์ สเตเดียม กันเยอะๆนะครับ"

การแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 กับ เกาหลีเหนือ U23 จะแข่งขันกันที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook