"ลูกากู" ฮีโร่! "ผี" เปิดรังเฉือนหวิว "บอร์นมัธ" 1-0

"ลูกากู" ฮีโร่! "ผี" เปิดรังเฉือนหวิว "บอร์นมัธ" 1-0

"ลูกากู" ฮีโร่!  "ผี" เปิดรังเฉือนหวิว "บอร์นมัธ" 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คืนวันพุที่ 13 ธันวาคม 2560

แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 บอร์นมัธ

สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  
ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สก็อตต์

เริ่มเกมมาช่วง 20 นาทีแรก ทั้งสองทีม ผลัดกันเปิดเกมรุกผลัดแต่ยังหาโอกาสเข้าไปยิงประตูกันเน้นๆไม่ได้ ก่อนที่ บอร์นมัธ จะมาได้ลุ้นก่อนเมื่อ โจชัว คิง จ่ายให้ คัลลั่ม วิลสัน กระชากเข้าซ้ายแล้วลองซ้ดแต่ ฟิล โจนส์ ยังเข้ามาบล็อคแฉลบออกหลังไป

GOALL!! จนกระทั่งนาที 26 กลายเป็น แมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ฆวน มาต้า เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาในกรอบเขตโทษ และเป็น โรเมลู ลูกากู ที่ขึ้นโขกเข้าไปไม่มีเหลือ และเป็นประตูที่ 9 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ หลังยิงไม่ได้มานานหลายนัด

ผ่านมาครึ่งชั่วโมง ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ จูเนียร์ สตานิสลาส เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษฝั่งขวาแล้วสับไกบอลแฉลบ โจนส์ แต่เปลี่ยนทางนิดเดียว เด เคอา เลยปัดไว้ได้บอลกระเด็นไป อดัม สมิธ ซ้ำมุมแคบเข้าหน้าต่างอย่างน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือครั้งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ยูไนเต็ด นำ บอร์นมัธ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เกมผ่านมาครบชั่วโมง ยูไนเต็ด ได้โอกาสทองเลยเมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลุดขึ้มมาทางซ้ายก่อนจ่ายให้ ลูกากู ได้ซัดมุมแคบแต่ยังโดน อัสเมียร์เบโกวิช พุ่งเซฟไว้ได้บอลมาเข้าทาง มาร์กซิยาล แปเน้นๆแต่บอลข้ามคานไปแบบไม่น่าเชื่อ

นาที 74 เดโฟ ได้สับไกนอกกรอบเข้าซอง เด เคอา และนาที 76 จังหวะหยอดจากริมเส้นฝั่งขวาไปเสาใกล้ อโฟเบ้ โฉบมาแล้วแต่ โจนส์ ทุ่มเทพุ่งโหม่งทิ้งออกหลังได้ก่อน

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม บอร์นมัธ ยังโหมกระหน่ำบุก และคราวนี้ เจอร์เมน เดโฟ ที่ม้วนหนี โจนส์ มาที่เสาแรกก่อนจะได้ซัดเต็มข้อยังโดน ดาบิด เดเกอา ใช้ขาเซฟไว้ได้อีก

ช่วงเวลาที่เหลือครึ่งแรกทั้งสองทีมทอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม ยูไนเต็ด เอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ พร้อมรั้งรองจ่าฝูงตาม แมนฯซิตี้ จ่าฝูง 11 คะแนนเท่าเดิม

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาเลนเซีย, โจนส์, สมอลลิง, ชอว์, มาติช, แม็คทอมมิเนย์, มาต้า, ลินการ์ด, มาร์กซิยาล,ลูกากู

สำรอง : โรเมโร, บลินด์, ลินเดเลิฟ, ยัง, เอร์เรรา, อิบราฮิโมวิช, แรชฟอร์ด

ผู้จัดการทีม : โฆเซ มูรินโญ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook