ศึกดริฟต์อินเตอร์ส่งท้ายปี! "ปตท.- สนามช้าง" ผนึกกำลังระเบิดความมันส์สุดสัปดาห์นี้

ศึกดริฟต์อินเตอร์ส่งท้ายปี! "ปตท.- สนามช้าง" ผนึกกำลังระเบิดความมันส์สุดสัปดาห์นี้

ศึกดริฟต์อินเตอร์ส่งท้ายปี! "ปตท.- สนามช้าง" ผนึกกำลังระเบิดความมันส์สุดสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปตท. จับมือ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี จัดการแข่งขันดริฟต์นานาชาติรายการ พีทีที บีอาร์ไอซี ดริฟต์ แอ็ทแท็ค 2017 ขุนพลดริฟต์สตาร์ชั้นนำทั่วเอเชียและยอดนักดริฟต์ชาวไทย 65 คน พร้อมดวลลีลาล่าแชมป์ส่งท้ายปีในวันที่ 16-17 ธันวาคมนี้

การแข่งขันรถยนต์ดริฟต์รายการ พีทีที บีอารืไอซี ดริฟต์ แอ็ทแท็ค 2017 มีคิวดวลลีลากันระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 16-17 ธันวาคมนี้ ที่ ดริฟต์ แทร็ก ของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสนามดริฟต์ที่สวยงามและครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ภายใต้การตัดสินของกรรมการที่เป็นนักดริฟต์อันดับ 1 ของโลกอย่าง มาซาโตะ คาวาบาตะ ยอดนักดริฟต์ชาวญี่ปุ่น

x03
ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันเปิดเผยรายชื่อนักดริฟต์ที่เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 65 คน ที่จะเข้าร่วมดวลลีลาเพื่อชิงความเป็นดริฟต์ก๊อดแห่งปี 2017 ซึ่งมีทั้งรายชื่อนักดริฟต์ชั้นนำของเอเชีย รวมถึงนักดริฟต์ของไทยที่มีฝีไม้ลายมือไม่แพ้ใครในทวีปอีกด้วย

สำหรับนักดริฟต์ชาวไทยที่จะลงแข่งขันเพื่อศักดิ์ศรีของการเป็นเจ้าบ้านนำโดย ขุนพลจาก พีทีที เพอร์ฟอร์มา ดริฟต์ ทีม อย่าง “พีท” ธนภณ ทองเจือ, “มิค” ณัฐพล เตียวไพบูลย์, “โจ้” วัทนพร พึ่งเพียร และ “เอ็ม” อรรถพล ประกอบของ รวมถึง “เด” ดาวิเด โดริโก้ จาก ทรู วิชั่นส์​ ดริฟต์ ทีม, “ปอนด์” เดชะพล โตยิ่งเจริญ จาก คลับ 24 และ “โอ๊ต” วรุตม์ สีหนาท จาก อินฟินิต เป็นตัน

z02

ส่วนนักดริฟต์ชั้นนำของเอเชียถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของนักขับชาวไทย ได้แก่ เต็งกุ ดีจัน เลย์ สุดยอดดริฟต์ก๊อดชาวมาเลเซียนจาก แม็กซ์ ออยล์ และทีมเมทชาวฮ่องกงอย่าง ชาลส์ เอ็นจี รวมถึง 2 นักดริฟต์มาเลเซียนอย่าง จีวาน คูมาร์ และ เควิน ราจู

ขณะเดียวกันยังมีนักดริฟต์ออสซี่อย่าง นิคกี้ ไดมอน และ แดซ จาก จุสต์ ยูเอส ส่วนที่น่าสนใจคือการเข้าร่วมแข่งขันของนักดริฟต์จากเมียนมาร์อย่าง เคียว ซิน อู และ ซาว เมียว แปง จาก กรีน ออโต้ แอนด์ ฟูลล์ อ็อพชั่น
x05นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า “ถือเป็นอีกครั้งที่เราจะได้เห็นการฟาดฟันของนักดริฟต์ไทยและนักดริฟต์ชั้นนำทั่วเอเชีย ซึ่งถือเป็นกำไรของแฟนๆ ชาวไทยที่จะได้เห็นยอดฝีมือกว่า 65 คน สุดยอดรถแข่งดริฟต์ 65 คัน มาอยู่ในสนามเดียวกันที่บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง และผู้สนับสนุนอย่าง ปตท. เชื่อว่าจะเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่เร้าใจให้แก่แฟนๆ ความเร็วชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

นอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้ว จะยังมีกิจกรรมแท็กซี่แล็ปที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ลงไปนั่งในรถดริฟต์ ภายใต้การขับสุดเร้าใจของนักดริฟต์มืออาชีพเช่นเดียวกับการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนดริฟต์ผู้โชคดีจะถูกคัดเลือกจากในสนามแข่ง

ทั้งนี้ การแข่งขัน พีทีที บีอาร์ไอซี ดริฟต์ แอ็ทแท็ค 2017 จะเริ่มลงซ้อมในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ก่อนจะลงแข่งรอบคัดเลือกในวันเดียวกัน โดยการแข่งขันรับชิงชนะเลิศจะดวลความมันส์ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

x04

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook