ฉลองครบ 10 ปี ! บีจีเอฟซี เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่,ชุดใหม่,โลโก้ใหม่

ฉลองครบ 10 ปี ! บีจีเอฟซี เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่,ชุดใหม่,โลโก้ใหม่

ฉลองครบ 10 ปี ! บีจีเอฟซี เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่,ชุดใหม่,โลโก้ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัวนักเตะ,โลโก้ใหม่ และชุดแข่งขันใหม่ สำหรับฤดูกาล 2018 อย่างยิ่งใหญ่ ในงาน "BGFC Season Opening 2018" เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่บีจี ฮอลล์ รังสิต คลอง 3

ภายใต้แนวคิด "Las Maquinas azules" หรือเครื่องจักรสีน้ำเงิน "บลูแมทชีน " โดยมี   นายปวิณ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) และประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ, นายสุรชัย จตุรภัทร-พงศ์  ผู้อำนวยการสโมสรฯ และ มร.โจเซ็ป  เฟร์เร หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมทั้งสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก เหล่าแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" มารอบริเวณประตูเข้างานตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนจะเข้างานในเวลา 16.00 น.โดยพิธีการเริ่มต้นจากการประกวด Rabbit Girls 2018 Final ที่ 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2018 มาโชว์เต้นสร้างสีสันได้เป็นอย่างดี

a3
ซึ่งผลปรากฎว่า "แรบบิทอาร์ม" เมธาพร พ่วงพร คว้ารางวัลชนะเลิศได้เงินสด 50,000 บาท พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-มัลดิฟส์ จากสายการบิน แอร์เอเชีย ขณะที่ "แรบบิทหนูเนย" ธรรญนต ธรรมจิโรจ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ได้เงินรางวัล 20,000 บาท และ "แรบบิทอุ๊บอิ๊บ" กรณิศย์ ธนศรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้เงินรางวัล 10,000 บาท หลังจากนั้นก็เข้าสู่พิธีการเชิญผู้สนับสนุนและพันธมิตรรับโล่ของคุณจากทางสโมสร แนะนำสินค้าใหม่ "BGFC Collection 2018" ภายใต้แบรนด์ของสโมสรฯ KRATAI by BGFC

และช่วงไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวนักฟุตบอล บีจีเอฟซี ที่มาในชุดแข่งขันใหม่สีฟ้า พร้อมด้วยโลโก้ใหม่ที่ยังคงมีกระต่ายเป็นสัญลักษณ์ แต่เปลี่ยนรูปแบบเป็นลายเส้น เน้นความปราดเปรียว ว่องไว แต่แฝงความดุดัน ซึ่งนอกจากนักเตะเก่าที่ตักหลักอย่าง แมทธิว สมิธ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่อยู่กันครบแล้ว บรรดานักเตะใหม่ประกอบด้วย วิทยา หมัดหลำ, จักรกฤษ ลาภตระกูล, สหรัฐ ปองสุวรรณ, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน, โรบิน โฮล์ม, เฟรเดริค เมนดี้, สติเป้ ปลาซิบัต และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ที่มาเป็นบิ๊กดีลสุดเซอร์ไพรส์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนบอลได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ช่วงท้ายของงานจะปิดด้วยความมันส์จากคอนเสิร์ตของ หนุ่ย อำพล ลำพูล และวงโปเตโต้ สร้างความสุขให้กับสาวก "เดอะ แรบบิท" กันอย่างทั่วหน้าa4
โดย นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ เผยถึงเป้าหมายของ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาลใหม่ว่า "ปีนี้ถึงเวลาแล้วที่เราต้องลงทุน ดีลของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทุกอย่างเกิดขึ้นภายในข้ามคืน

ซึ่งเราต้องการให้แฟนบอลมีความสุขกับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ชิ้นนี้ ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สี, โลโก้ และสนามแข่งขัน ผมเชื่อว่าแฟนบอลของเราคือกลุ่มที่ติดตามทีมมาตั้งแต่แรก และรู้ว่าปี 2010 เราคว้าแชมป์สิงคโปร์ คัพ ส่วนปี 2014 เราได้แชมป์เอฟเอ คัพ ซึ่งผมเชื่อว่าทุกๆ 4 ปีจะเกิดอะไรดีๆ กับสโมสรอีกครั้งอย่างแน่นอน"

a5
สำหรับ บีจีเอฟซี จะเริ่มต้นปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ด้วยการเข้าร่วมการแข่งขัน "ลีโอ ปรีซีซั่น 2018" โดยรอบ 8 ทีมจะบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ในวันพุธที่ 10 ม.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฉลองครบ 10 ปี ! บีจีเอฟซี เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่,ชุดใหม่,โลโก้ใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook