สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 8 มกราคม 2561 : ชุดขาว เล็ง 3 สตาร์พรีเมียร์ฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 8 มกราคม 2561 : ชุดขาว เล็ง 3 สตาร์พรีเมียร์ฯ

สรุปการซื้อขาย+ข่าวลือ วันที่ 8 มกราคม 2561 : ชุดขาว เล็ง 3 สตาร์พรีเมียร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. แฮร์รี เคนMike Hewitt/GettyImages

หลังจากจบฤดูกาลนี้มีแนวโน้มว่า เรอัล มาดริด ต้องการโน้มน้าวให้ยอดกองหน้าของ พรีเมียร์ลีก อย่าง แฮร์รี เคน ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ราชันชุดขาว พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ และให้เงินก่อนโตเป็นค่าตัวกับ ไก่เดือยทอง ซัมเมอร์นี้แน่นอน

2. อองตวน กรีซมันน์KHALED DESOUKI/GettyImages

เดอะ ซัน อีกแล้ว ออกมาแฉว่า อองตวน กรีซมันน์ เรียกร้องให้สโมสร แอตเลติโก มาดริด เพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อที่ไม่ย้ายไป บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทั้ง 2 ยักษ์ของยุโรปมีข่าวอยู่ด้วยตอนนี้

3. ธอร์แกน อาซาร์Dean Mouhtaropoulos/GettyImages

เชลซี ต้องการติดต่อ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค สำหรับการคว้าตัว ธอร์แกน อาซาร์ วัย 24 ปี น้องของ เอเด็น อาซาร์ มาร่วมล่าตาข่ายที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งนี้สตาร์ของ สิงห์บลู ยังมีน้องวัย 22 ปี ชื่อ คีเลียน อาซาร์ อยู่กับสโมสรด้วยเหมือนกัน ตามรายงานของสื่อใน เยอรมนี

4. โธมัส เลอมาNICOLAS TUCAT/GettyImages

ลิเวอร์พูล ต้องการตัวรุกของ โมนาโก อย่าง โธมัส เลอมา วัย 22 ปี มาแทนที่ ฟิลิปป์ คูตินโญ ที่ย้ายออกจากทีมไปเป็นค่าตัวสถิติสโมสร ทั้งนี้คาดว่า หงส์แดง จะสามารถคว้าผู้เล่น ฝรั่งเศส มาได้ในเดือนนี้

5. ฟิลิปป์ คูตินโญAlex Caparros/GettyImages

แม้ว่า บาร์เซโลนา จะคว้าตัว คูตินโญ ไปแล้วด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตาม มุนโด เดปอร์ติโว สื่อใน สเปน ได้ออกมาอ้างว่า เรอัล มาดริด พร้อมเสนอค่าตัว 177 ล้านปอนด์ ให้กับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตามแต่ทางทั้งสโมสรและนักเตะเองตัดสินใจปิดดีลกับ บาร์เซโลนา ซะก่อน

6. นาบี้ เกอิต้าROBERT MICHAEL/GettyImages

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็ออป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่นำ นาบี เกอิต้า มาเล่นในเดือนนี้อย่างแน่นอน และจะรอให้เป็นไปตามสัญญาซื้อขายในฤดูกาลหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม เทเลกราฟ ได้รายงานว่าบอสใหญ่ของ หงส์แดง อาจจะเปลี่ยนใจเสียค่าใช้จ่ายให้ แอร์แบ ไลป์ซิก เพื่อที่จะคว้ามิดฟิลด์วัย 22 ปี มาร่วมเล่นที่ แอนฟิลด์ มกราคมนี้เลย

7. เอเด็น อาซาร์Julian Finney/GettyImages

เรอัล มาดริด ยังหวังที่จะได้ตัว เอเด็น อาซาร์ วัย 27 ปี ปีกจอมลากเลื้อยของ สิงห์บลู มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ให้ได้ ทั้งนี้ ราชันชุดขาว ได้ติดตามนักเตะคนนี้มาตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมาแล้วด้วย

8. ธิโบต์ กูร์ตัวส์Julian Finney/GettyImages

ไม่ใช่แค่ อาซาร์ เท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ในทีม เชลซี แต่ยังมี ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านเพื่อนร่วมชาติ เบลเยียม ของ อาซาร์ อีกคนที่ยักษ์จากสโมสรใน เบอร์นาบิว ให้ความสนใจจะนำไปเล่นที่ ลา ลีกา ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยเช่นเดียวกัน 

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่าหลังจบฤดูกาลนี้เมื่อไหร่ ทาง เรอัล มาดริด จะเดินหน้าขอซื้อทั้ง 2 สตาร์ รายนี้ทันที

9. เจอร์ราร์ด เดวโลเฟวAlex Caparros/GettyImages

อดีตผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน อย่าง เจอร์ราร์ด เดวโลเฟว วัย 23 ปี ต้องการที่จะได้ลงเล่นมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นภายใต้การทำทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด 

โดยตอนนี้เป็นทาง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์แดนมักกะโรนี มีลุ้นจะคว้าผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมด้วย ตามรายงานของ บิอิน สปอร์ตส อิตาลี

10. เดเนดี Catherine Ivill/GettyImages

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัวปีก บราซิลเลียน ของ เชลซี อย่าง เคเนดี วัย 21 ปี ในเร็ว ๆ นี้

11. ลูคัส บาสเกซOctavio Passos/GettyImages

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวหนักในช่วงนี้ว่าต้องการซื้อตัว ลูคัส บาสเกซ แนวรุกเชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์เกมในตลาดหน้าหนาวนี้ ตามรายงานของ สื่อใน อังกฤษ

12. แฮร์รี แม็คไกวร์Clive Mason/GettyImages

หลังจากมีข่าวลือว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กำลังหาเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเสริมทีมในเดือนนี้ ล่าสุดมีข่าวว่า แฮร์รี แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายหนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเหมือนกัน โดยคาดกันว่า เรือใบสีฟ้า อาจจะต้องทุ่มเงินราว 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

13. ดาวิด ลุยซ์PAUL ELLIS/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าล่าตัว ดาวิด ลุยซ์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในภายในเดือนมกราคมนี้หลังจากที่ดาวเตะหัวฟูหลุดจากตำแหน่งตัวจริงในทีม เชลซี ของ อันโตนิโอ ตอนเต้

14. โฆเซ อาร์นาอิซAlex Caparros/GettyImages

หลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า อาร์แซน เวนเกอร์ มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในเรื่องของการปั้นแข้งดาวรุ่ง ฉะนั้นเขาจึงเชื่อมั่นมากว่าจะสามารถส่งเสริมให้ โฆเซ อาร์นาอิซ ยกระดับฝีเท้าและสร้างชื่อเสียงสะเทือนวงการได้เร็วกว่าอยู่กับ บาร์ซา

แต่ด้วยความที่ บัลเบร์เด เองก็ชื่นชอบในฝีเท้าและทัศนคติของ อาร์นาอิซ คนนี้เป็นอย่างมาก ทำให้น่าจะยากหาก เวนเกอร์ ต้องการจะเซ็นสัญญาด้วยจริง ๆ หรือหากเป็นไปได้ก็น่าจะโดนโก่งค่าตัวแพงเวอร์เกินจริงชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook