"กิเลนผยอง" เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จฤดูกาลใหม่

"กิเลนผยอง" เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จฤดูกาลใหม่

"กิเลนผยอง" เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จฤดูกาลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยลีก จัดงานแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสร ประจำฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ ภายใต้เคมเปญยักษ์ "A NEW CHALLENGE BEGINS" ความท้าทายครั้งใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง พร้อมไล่ล่าความสำเร็จมาสู่สโมสรอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวขุมกำลังทัพนักตะระดับท็อปทั้งไทยและต่างชาติ เตรียมทำศึกในฤดูกาลใหม่ ขณะที่ไฮไลท์สำคัญเผยโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้งเหย้า-เยือน

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี สโมสรยักษ์ใหญ่ของไทย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ทัพนักเตะ-ทีมงาน รวมถึงชุดแข่งขันคอลเล็กชั่นใหม่ พร้อมเผยถึงเป้าหมายการแข่งขันในฤดูกาล 2018

r

โดยภายในงานมีทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีม ได้แก่ เอสซีจี, ไทยยามาฮ่ามอเตอร์, แกรนด์สปอร์ต, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ไทยน้ำทิพย์, กลุ่มบริษัทกัลฟ์, สามารถ คอร์เปอเรชั่น, เฮอร์บาไลฟ์ฯ, เอไอเอ, สปอนเซอร์, โตชิบาฯ, ไทยแอร์เอเชีย, โรงพยาบาลกรุงเทพ และ ดิจิทัล แซฟวี่ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ท่ามกลางแฟนบอลและกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้านคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายในฤดูกาลใหม่นี้ว่า "ถือว่าฤดูกาลที่ผ่านมาสโมสรยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ที่สามารถคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ รวมถึงผ่านเข้ารอบ 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรก พร้อมจบด้วยตำแหน่งรองแชมป์ลีก รักษาโควต้ารอบคัดเลือกฟุตบอลเอเชีย ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับทีมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น และทีมสต๊าฟโค้ช แต่ในฤดูกาลนี้เรามีงานที่ยากกว่าเดิม ถือได้ว่าเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ทำให้เราต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุดทุกด้าน สำหรับเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ แน่นอนจะยังคงเป็นฟุตบอลถ้วย 3 รายการในประเทศ รวมถึงฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เราอยากผ่านเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง สุดท้ายขอขอบคุณแฟนบอล ที่ให้การสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยม เชื่อว่าในฤดูกาลนี้เราจะพาทีมประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน"

m

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ เผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์รายต่างๆของทีม ที่ยังให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีในฤดูกาลใหม่นี้ แน่นอนว่าเราพร้อมที่จะเดินหน้าสานต่อความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล รวมถึงผู้สนับสนุนของเราทุกราย ด้วยปรัชญาการทำทีมฟุตบอลแบบมืออาชีพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลไทย ไปสู่สโมสรชั้นนำของเอเชียให้ได้ในอนาคต"

สำหรับฤดูกาลใหม่ 2018 นี้ทาง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวภายใต้เคมเปญยักษ์ "A NEW CHALLENGE BEGINS" พร้อมเริ่มต้นท้าทายความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยทัพนักเตะระดับท็อปทั้ง สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, ทริสต็อง โด, อดิศักดิ์ ไกรษร, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, เซลิโอ ฯลฯ ซึ่งทางบอร์ดบริหารได้เผยถึงเป้าหมาย คือการเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ พาทีมก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชีย รวมถึงอีกไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ทั้งชุดเหย้า และชุดเยือน ซึ่งฤดูกาลนี้ยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสรฯ พร้อมเปิดจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที

q

โดยในปีนี้ ทีมแชมป์โตโยต้าลีกคัพ ปีล่าสุด ยังคงใช้แบรนด์ชุดแข่ง "แกรนด์สปอร์ต" เช่นเดิม ซึ่งชุดเหย้าปีนี้ของทีมกิเลนผยอง ใช้สีแดง กางเกงดำ ถุงเท้าดำ โดยเสื้อจะเป็นลายขวาง ใช้สีแดงเข้มตัดกับแดง ขณะที่ชุดเยือน ใช้สีขาวล้วนทั้งชุด และชุดเยือนที่ 2 จะเป็นเสื้อเหลือง กางเกงดำ ถุงเท้าดำ

ทั้งนี้ชุดแข่งใหม่ทั้ง 3 สีของทีม มีวางจำหน่ายที่ร้านขายของที่ระลึก ภายในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม สำหรับทัพกิเลนผยองจะลงสนามเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดแรก ด้วยการบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้

อัลบั้มภาพ 132 ภาพ

อัลบั้มภาพ 132 ภาพ ของ "กิเลนผยอง" เปิดตัวสู้ศึก 2018 สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จฤดูกาลใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook