สรุปข่าวลือ 17 ม.ค. : "ค้อน" พร้อมขาย "คาร์โรลล์", "โอบาฯ" จ่อซบ "ปืน"

สรุปข่าวลือ 17 ม.ค. : "ค้อน" พร้อมขาย "คาร์โรลล์", "โอบาฯ" จ่อซบ "ปืน"

สรุปข่าวลือ 17 ม.ค. : "ค้อน" พร้อมขาย "คาร์โรลล์", "โอบาฯ" จ่อซบ "ปืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. แอนดี้ คาร์โรล์Steve Bardens/GettyImages

ในวันที่ผ่านมานี้ เชลซี ได้มีข่าวกับกองหน้าร่างยักษ์ของ เวสต์แฮม แอนดี้ คาร์โรลล์ โดยก่อนหน้านี้ เดวิด มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ขายศูนย์หน้ารายนี้ออกไปเด็ดขาด 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ขุนค้อน พร้อมจะปล่อยตัวนักเตะ อังกฤษ วัย 29 ปี ออกไปในราคาไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ แล้ว (สกาย สปอร์ต)

2. เฮนริค มคิทาร์ยานOLI SCARFF/GettyImages

มิดฟิลด์ อาร์เมเนีย นั้นต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่าเดิมที่ได้รับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้หากว่าต้องย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล ในดีลสลับขั้วกับ อเล็กซิส ซานเชซ ของ ปืนใหญ่ จริง ๆ (มิร์เรอร์)

3. ธีโอ วัลคอตต์

sdfsadf

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน  บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษจาก อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)

4. ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยองJAVIER SORIANO/GettyImages

ศูนย์หน้า กาบอน รายนี้ได้ขอทางสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ปล่อยเเขาย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ใน พรีเมียร์ลีก เดือนนี้ ซึ่งในเกมล่าสุดที่ เสือเหลือง พบกับ โวล์ฟบวร์ก เขาก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมด้วย (มิร์เรอร์)

5. โอลิวิเยร์ ชิรูด์Julian Finney/GettyImages

ทาง ดอร์ทมุนด์ นั้นไม่สามาถหากองหน้าเข้ามาทดแทน โอบาเมยอง ในเร็ว ๆ นี้ได้ จึงต่อรองไปทาง อาร์เซนอล ให้เพิ่มกองหน้า ฝรั่งเศส ใน ลอนดอน อย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อตัวกองหน้า กาบอน นั่นเอง (มิร์เรอร์)

6. มาร์โก้ กรูยิชAFP Contributor/GettyImages

มิดฟิลด์ เซอร์เบียน ของ หงส์แดง ตอนนี้ยังไม่ได้มีโอกาสสัมผัสเกมมากซักเท่าไหร่ ทางสโมสรจึงเตรียมที่จะปล่อยตัว กรูยิช ออกไปให้กับทีมใน เดอะ แชมเปียนส์ชิพ ยืมตัวไปในช่วงนี้ ซึ่งมีทั้ง มิดเดิลสโบรห์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่มีความเป็นไปได้นั่นเอง

7. มาโนโล แก็บเบียดินีCatherine Ivill/GettyImages

กองหน้าของ เซาแธมป์ตัน ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา จึงทำให้ทาง นักบุญ เตรียมที่จะปล่อย แก็บเบียดินี ไปเล่นให้กับสโมสรเดิมอย่าง โบโลญญา แล้ว (สกาย อิตาลี)

8. เนเวน ซูโบติช และ มาร์ค บาร์ตร้าSebastian Widmann/GettyImages

มีรายงานจากใน เยอรมนี ว่า กองหลัง เซอร์เบีย อย่าง เนเวน ซูโบติช วัย 29 ปี และ มาร์ค บาร์ต้า วัย 27 ปี ชาว สเปน อาจจะย้ายออกจากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนนี้ โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสโมสรปลายทางออกมา (บิลด์ เยอรมัน)

9. ราฟินญาAitor Alcalde/GettyImages

บาร์เซโลนา ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (22.2 ล้านปอนด์) ของ อินเตอร์ มิลาน ในการซื้อตัว ราฟินญา มิดฟิดล์ บราซิเลียน โดย เจ้าบุญทุ่ม นั้นต้องการค่าตัวของนักเตะวัย 24 รายนี้อยู่ที่ 40 ล้านยูโร (35.5 ล้านปอนด์) เลยทีเดียว (มุนโด้ เดปอร์ติโว้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook