รักสะบั้น! "ชนาธิป" กับบทพิสูจน์การเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ"

รักสะบั้น! "ชนาธิป" กับบทพิสูจน์การเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ"

รักสะบั้น! "ชนาธิป" กับบทพิสูจน์การเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดทั้งวันยันตอนนี้  คงไม่มีข่าวไหน สะพัด, กระพือ, ตะลึงงัน ได้เท่ากับข่าว การยุติความสัมพันธ์ระหว่าง คู่รัก "เมย์-เจ" เป็นแน่

เช้านี้ผมเดินผ่านแผงหนังสือ ปรากฏว่าหน้าหนึ่งของหนังสือพิมม์ทุกหัว ล้วนบรรจงลงข่าวรักสะบั้นของทั้งคู่ จนกลายเป็นวาระแห่งชาติไปซะแล้ว  

ความรักอันหอมหวานกว่า 4 ปี ระหว่าง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร กับ "เจ้าเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถูกยุติลง ผ่านโลกออนไลน์ ทาง "อินสตาแกรม"!! ของสาวเมย์

มันช่างเป็นการกล่าวอำลาที่แสนช็อกและ "ขมขื่น" ในหมู่แฟนคลับที่เชียร์ทั้งคู่มาตลอดจริงๆ พับผ่าสิ!  

xx2
แต่เดี๋ยวก่อน!!....ขณะเดียวกัน ก็กลับมีบางกลุ่มก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในทำนองเย้ยหยัน แถมยังถากถางว่า "ดีแล้ว เพราะทั้งคู่ไม่เหมาะกันซะงั้น" อันนี้มันก็นานาจิตตัง ไม่มีใครรักและชอบเราไปซะทุกคนหรอก

จริงอยู่ ตื้นลึกหนาบาง เราอาจจะไม่ได้ทราบทั้งหมด แม้เราอาจจะพอทราบคร่าวๆ ผ่านบทสัมภาษณ์ทางฝ่ายหญิง ที่บอกว่า เขาทั้งคู่ยังรักกัน แต่ปัญหามันอยู่ที่ฝั่งของครอบครัวเจ้าเจ ที่ไม่ค่อยยอมรับ และหมางเมินที่จะก้าวไปให้ถึงยังจุดหมายปลายทาง นั่นคือ "การครองคู่ฉันสามีภรรยา" ที่เรียกว่า "งานแต่งงาน" ในเร็ววัน  

เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องของคนสองคนก็จริง แต่ครอบครัวเองก็สำคัญเช่นกัน

เราคงไม่มีสิทธิ์ จะก้าวล่วงไปบอกว่า คนนั้น คนนี้นี่แหละ คือสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้อง อำลากันทั้งที่ยังรักกันหรอก อันนี้คือหลักความถูกต้องที่เราต้องเคารพพวกเขาด้วย  

อย่าลืมนะว่า องค์ประกอบ และศาสตร์แห่งความรัก บางทีมันก็ยิ่งกว่าละครหลังข่าวซะอีก

ซับซ้อน ยากแท้หยั่งถึง!!!

xx1

4 ปี ที่เราได้เห็นความรักของทั้งคู่หวานใส่กัน จากนี้ไปมันคงยากแล้วล่ะ ที่จะกลับมาให้เห็นอีกต่อไป และยิ่งเป็นข่าวโด่งดังเฉกเช่นนี้ น่าเป็นห่วงเหลือเกินว่าทั้งคู่จะปรับตัวและรับมันได้ดีขนาดไหน

"เวลา" และ "เวลา" เท่านั้น ที่จะเป็นเสมือนยาชโลมใจ ให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากนี้ไปได้  

เอาจริงๆ นะ จากใจเลย ผมไม่ค่อยห่วงทางฝ่ายหญิงเท่าไหร่นัก เพราะเธอค่อนข้างโตและน่าจะเป็นผู้ใหญ่ และพร้อมรับกับทุกสิ่งที่อยู่บนโลกใบนี้ได้

แต่ "เจ้าเจ" ชนาธิป ที่ตอนนี้กำลังซ้อมกับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในการเก็บตัวที่โอกินาว่า ท่าทางเครียดมาก และเขาเองก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ผมก็ได้แต่หวังใจว่า "ชนาธิป" กำลังทำหน้าที่ตามฝัน และเขาอยากจะสร้างชื่อพร้อมจารึกผลงานในเจลีกให้ทุกคนจดจำ จะสามารถแยกทุกสิ่งทุกอย่างให้ออกจากหัวใจ พร้อมกับกลั่นฟอร์มให้เห็นว่าเขาแกร่งขนาดไหน  

ถ้าเขาสลัดความเจ็บปวดครั้งนี้ออกไปได้ แน่นอนว่า....เขาจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ" อย่างแท้จริง

สู้ๆโว้ยยยย "ชนาคุง"!!

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รักสะบั้น! "ชนาธิป" กับบทพิสูจน์การเป็น "นักฟุตบอลอาชีพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook