สรุปข่าวซื้อ-ขาย 18 ม.ค. : "ซานเชซ" ไป "ผี" แน่, "ราชัน" หวังรวบ 3 สตาร์

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 18 ม.ค. : "ซานเชซ" ไป "ผี" แน่, "ราชัน" หวังรวบ 3 สตาร์

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 18 ม.ค. : "ซานเชซ" ไป "ผี" แน่, "ราชัน" หวังรวบ 3 สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ธีโอ วัลคอตต์Image by Hames Lodeegedz

​เอฟเวอร์ตัน แถลงอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาคว้าตัว ธีโอ วัลคอตต์ แข้งวัย 28 ปี ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปีครึ่งด้วยกัน

2. มาร์โก้ กรูยิชImage by Hames Lodeegedz

สโมสร ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการ ปล่อยตัว มาร์โก กรูยิช ย้ายไปเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนจบ ฤดูกาล

3. อเล็กซิส ซานเชซPAUL ELLIS/GettyImages

เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นได้มีภาพปรากฏว่า อเล็กซิส ซานเชซ ได้อยู่ที่เมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อพร้อมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ปีศาจแดง แล้ว ซึ่งคาดกันว่าตัวรุก ชิลี จะได้รับค่าเหนื่อยราว 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว (อินดีเพนเดนท์)

4. แอนดี้ คาร์โรลล์Catherine Ivill/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวว่า เชลซี แสดงความสนใจในตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ ของ เวสต์แฮม นั้น ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า กองหน้าร่างยักษ์ไม่สามารถลงซ้อมกับทีมได้ ทั้งนี้ทาง ขุนค้อน ได้ให้ คาร์โรลล์ เข้ารับการตรวจแต่ก็ไม่พบปัญหาด้านร่างกายแต่อย่างใด (มิร์เรอร์)

5. แดเนียล สเตอร์ริดจ์Michael Regan/GettyImages

ลิเวอร์พูล ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอในการขอยืม สเตอร์ริดจ์ กองหน้าสำรองของทีมออกไปจนจบฤดูกาลของ เซบีญา แล้ว ทั้งนี้ลือกันว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจในการซื้อขาดกองหน้ารายนี้อยู่ ซึ่ง หงส์แดง น่าจะต้องการค่าตัวที่ราว 30 ล้านปอนด์ ด้วยกัน (เมล)

6. มิชี บาทชัวญีMike Hewitt/GettyImages

เมื่อเกมล่าสุดที่ เชลซี สามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของรายการ คาราบาว คัพหลังเอาชนะการดวลจุดโทษทีม นอริช ซิตี้ ไปได้นั้น ระหว่างเกมได้มีการจับภาพไปที่ เดวิด มอยส์ ได้มาชมเกมบนอัฒจรรย์ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมาดูฟอร์มของ บาทชัวญี ที่กุนซือ ขุนค้อนนั้นต้องการคว้าไปร่วมทีมด้วยนั่นเอง (เมล)

อย่างไรก็ตาม มอยส์ อาจจะต้องเจอกับคู่แข่งใน บุนเดสลีกา อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซะแล้ว เนื่องจากมีข่าวว่า เสือเหลือง ต้องการศูนย์หน้า เบลเยียม รายนี้ไปลงเล่นทาง ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมยอง ที่จะย้ายทีมไปในเดือนนี้นั่นเอง (บิลด์)

7. เนย์มาร์, เอเด็น อาซาร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้Image by Hames Lodeegedz

สื่อใหญ่ใน สเปน รายงานว่าถึงเวลาแล้วที่ เรอัล มาดริด จะทุ่มเงินซื้อ 3 ผู้เล่นแนวรุกคนใหม่อย่าง เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม ปารีสต์ แซงต-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา, เอเด็น อาซาร์ ปีกของ เชลซี ที่มีข่าวกับทีมอยู่ตลอดเวลา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวจบสกอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ในปีนี้อย่างแน่นอน (มาร์ก้า)

8. ฆวน เบอร์นาตAdam Pretty/GettyImages

เอฟเวอร์ตัน ยังต้องการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แสดงความสนใจในตัว ฆวน เบอร์นาต แบ็คซ้ายของ สแปนิช เสือใต้ วัย 24 ปี (ลิเวอร์พูล เอ็คโค)

9. เฮคเตอร์ เบลเลรินClive Rose/GettyImages

แบ็คขวาชาว สเปน ของ ปืนใหญ่ เฮคเตอร์ เบลเลริน วัย 22 ปี ได้ตกเป็นข่าวกับ ยักษ์ใน กัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส จะนำไปร่วมทีมด้วยซัมเมอร์นี้ (ตัตโต้สปอร์ด อิตาลี)

10. ฌอง-มิเชล เซรีVALERY HACHE/GettyImages

เชลซี ตำเป็นข่าวว่าเตรียมแย่งตัวมิดฟิลด์ นีซ ใน ลีกเอิง ฌอง-มิเชล เซรี กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เปเอสเช มาร่วมทีมให้ได้ (เดอะ ซัน)

11. เจา มาริโอGabriele Maltinti/GettyImages

เวสต์แฮม กำลังติดต่อ อินเตอร์ มิลาน เพื่อจะขอยืมตัวมิดฟิลด์ โปรตุกีส ที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามมากซักเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้ให้กับ งูใหญ่ อย่าง เจา มาริโอ วัย 24 ปี มาวาดลวดลายใน พรีเมียร์ลีก (เทเลกราฟ)

12. ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซJan Kruger/GettyImages

ขุนค้อน มีข่าวต้องการปล่อวตัว ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก เลเวอร์คูเซ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ ทั้งนี้ เบซิคตัส ยักษ์ใหญ่ใน ตุรกี ก็กำลังเล็งกองหน้าวัย 29 ปีรายนี้ไปเสริมทีมอยู่ด้วยนั่นเอง (ทอร์ค สปอร์ตส)

13. ริชาร์ลิสันMatthew Lewis/GettyImages

หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ วัตฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ก็มีข่าวว่า 2 ยักษ์ใหญ่ของทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ อาร์เซนอล ต้องการคว้าตัวรุก บราซิเลียน วัย 20 ปีรายนี้ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนั่นเอง (วัตฟอร์ด อ็อบเซอร์เวอร์)

14. ซิมง มิโญเลต์PAUL ELLIS/GettyImages

หลังจากที่เสียตำแหน่งมือหนึ่งใน ลิเวอร์พูล ให้กับ ลอริส คาริอุส ไปนั่นก็ทำให้ ซิมง มิโญดลต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตัดพ้อถึงการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งเจ้าตัวยังได้บอกอีกว่าจะพิจารณาอนาคตของตัวเองในทีม หงส์แดง นี้ใหม่เพื่อที่จะได้ไปฟุตบอลโลกที่ รัสเซีย หลังจบฤดูกาลนี้นั่นเอง

ทั้งนี้ยอดทีมใน อิตาลี อย่าง นาโปลี ได้แสดงความสนใจจะนำผู้รักษาประตู เบลเยียม รายนี้มาเฝ้าเสาด้วยแล้ว คาดว่านายด่าน 29 ปี จะย้ายออกไปจาก แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน (สกาย อิตาลี)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook