สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย 22 ม.ค. : "ซานเชซ-มิกกี้" สลับขั้ว, "ชุดขาว" สนกลาง "หงส์"

สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย 22 ม.ค. : "ซานเชซ-มิกกี้" สลับขั้ว, "ชุดขาว" สนกลาง "หงส์"

สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย 22 ม.ค. : "ซานเชซ-มิกกี้" สลับขั้ว, "ชุดขาว" สนกลาง "หงส์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. แอชลี่ย์ บาร์นส์

 1

หลังจากที่ เชลซี นั้นกำลังมีข่าวกับกองหน้าเข้ามาเสริมทีมหลายคนไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ คาร์โรลล์, เอเดิน เซโก้, ปีเตอร์ เคร้าช์ และ ล่าสุดนั้น แอชลี่ย์ บาร์นส์ ของ เบิร์นลี่ย์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่สื่อลือกันว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะคว้ามาร่วมทีมด้วยนั่นเอง (สกาย)

2. อาร์ตูโร่ วิดัล

 2

หลังจากที่มีข่าวกับ เชลซี มาอย่างยาวนานหลายครั้งด้วยกันที่ผ่านมา ล่าสุด อาร์ตูโร่ วิดัล ได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่าเขาต้องการที่จะอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างน้อยถึงเดือนมิถุนายนนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวต้องการมุ่งมั่นคว้าแชมป์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เสือใต้ ให้ได้นั่นเอง (เมโทร)

3. เอ็มเร่ ชาน

 3

ต้องบอกว่ากำลังอยู่ในช่วงเนื้อหอมสุดๆ สำหรับ ​เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ผมเรียบแปล้ของทีมลิเวอร์พูล เพราะขณะที่ยังมีข่าวลือพัวพันอยู่กับทีมดังอย่าง ยูเวนตุส ล่าสุด เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากลา ลีกา สเปน ก็พร้อมดึงไปร่วมทัพสำหรับซีซั่นหน้าแล้ว (เอ็กเพรสส์)

4. โทนี่ โครส

 4

เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า  ซึ่ง โทนี่ โครส ของ เรอัล มาดริด ก็ถูกลือกันว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่บอสใหญ่ของลิเวอร์พูล ต้องการตัว ซึ่งหากเป็นจริงขึ้นมา เราอาจได้เห็นการสลับขั้วกันระหว่างสองนักเตะทีมชาติเยอรมนี อย่าง โครส และ ชาน ก็เป็นได้ (เอ็กเพรสส์)

5. ฆวน มาต้า

 5

มีรายงานว่า ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ขวัญใจเด็กผีเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังถูกอิทธิพลจากการมาของ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งเจ้าตัวนั้นอาจไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามมากทั้งที่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะได้สัมผัสการลงเล่นอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวอาจจะหาโอกาสย้ายทีมเร็วๆนี้ ซึ่งทางบาเลนเซียที่เจ้าตัวเคยแจ้งเกิดมาแล้วก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเหมือนกัน (เดลี่เมล์)

6. แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

 6

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าสำรองของหงส์แดง ได้ออกมาพูดกับสโมสรว่าเขาต้องการจะย้ายไปเล่นให้กับ เซบีญ่า จาก สเปน ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า คล็อปป์ นั้นอนุญาตให้กองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ออกจากสโมสรได้ และสโมสรก่อนหน้าที่เป็นข่าวด้วยก็เป็น อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซเรีย อา ด้วย (เดลีย์ มิร์เรอร์)

ทางสโมสร งูใหญ่ นั้นรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ปล่อยนักเตะรายนี้ยืมตัวออกไปอย่างแน่นอน แต่ทาง อินเตอร์ ก็ไม่ต้องการจะซื้อขาดด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ ตามที่ หงส์แดง ต้องการด้วยเช่นเดียวกัน

7. เจา มาริโอ

 7

มีรายงานใน อิตาลี ว่า อินเตอร์ มิลาน ได้เสนอให้ 5 สโมสรสามารถติดต่อเข้ามายื่นข้อเสนอสำหรับมิดฟิลด์โปรตุเกส ของทีมอย่าง เจา มาริโอ

โดยสโมสรทั้งหมดได้แก่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วัตฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน 3 สโมสรจากอังกฤษ และ 2 สโมสรจากลา ลีกา คือ เซบีญ่า และ แอตเลติโก มาดริด (คาลซิโอเมอร์กาโต้)

8. คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 8

เรอัล มาดริด ได้บอกกับซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเจ้าตัวสามารถออกจากสโมสรได้ในซัมเมอร์นี้ โดยที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัวยอดกองหน้าวัย 32 ปีรายนี้อยู่

9. แฮร์รี่ เคน

 9

กองหน้าตัวเป้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฮร์รี่ เคน ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด จะคว้าตัวมาแทน โรนัลโด้ หากว่าสตาร์ของทีมต้องการย้ายออกจากสโมสรไป

โดยคาดว่ายักษ์ในสเปน ต้องเตรียมเงินราว 200 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ (ซันเดย์ ไทมส์)

10. มัลคอม

 10

ไก่เดือยทอง ก็เป็นอีกสโมสรล่าสุดที่ให้ความสนใจนักเตะวัย 20 ปี ของบอร์กโดซ์ อย่าง มัลคอม ด้วยเหมือนกันหลังจากที่ เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

แต่อย่างไรก็ตามเหตุผลเดียวที่ สเปอร์ส นั้นไม่ต้องการยื่นข้อเสนอไปนั้นเพราะว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะทำให้ค่าตัวของตัวรุกบราซิเลียน สูงไปมากกว่านี้นั่นเอง (ฟุตบอล ลอนดอน)

11. เฟร็ด

 11

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมผู้เล่นในเกมรุกหลังจากพลาดได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ไป โดยคาดว่า กองกลางของชัคตาร์ โดเนตส์ก วัย 24 ปีจะเป็นเป้าหมายนึงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่าทางสโมสรเรือใบสีฟ้า จะยื่นข้อเสนอและคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้นั่นเอง (ซันเดย์ เทเลกราฟ)

12. อเล็กซิส ซานเชซ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน

 12

เปิดตัวเรียบร้อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สำหรับดีลย้ายสลับขั้วกันของ 2 คนนี้ สมใจแฟนบอลกันถ้วนหน้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook