รับฝันเป็นจริง! "ธีราทร" เปิดตัว "วิสเซล โกเบ" เลือกเสื้อเบอร์ 30

รับฝันเป็นจริง! "ธีราทร" เปิดตัว "วิสเซล โกเบ" เลือกเสื้อเบอร์ 30

รับฝันเป็นจริง! "ธีราทร" เปิดตัว "วิสเซล โกเบ" เลือกเสื้อเบอร์ 30
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ทำการแถลงข่าวปล่อยตัว ธีราทร บุญมาทัน กองหลังตัวเก่งวัย 27 ปี ย้ายร่วมทีม วิสเซล โกเบ ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

โดยเจ้าตัวเลือกหมายเลข 30 ให้กับต้นสังกัดใหม่ สุดปลื้มเป็นความฝันสูงสุด และความท้าทายครั้งใหม่ พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จ ในการเล่นในลีกเบอร์ 1 ของเอเชีย
 
เคนทาโร่ ไอตะ ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคสโมสร วิสเซล โกเบ เผยว่า “ที่ผ่านมาทีมได้มีโอกาสติดตามฟอร์มการเล่นของ ธีราทร ตั้งแต่ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเราได้มองเห็นถึงศักยภาพในตัวเขา เชื่อว่าจะเป็นการตอบโจทย์ให้กับสโมสรได้อย่างแน่นอน เหตุผลที่เลือกธีราทรเพราะฤดูกาลที่แล้วทีมจบอันดับ 9 โดยมีปัญหาเรื่องการทำประตู"

"ผมต้องขอขอบคุณ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สนับสนุนดีลนี้ให้เกิดขึ้น แม้ว่าจะมีโปรแกรมในฟุตบอล เอเอฟซีฯ รอบเพลย์ออฟ แต่ก็ยังให้โอกาสเจรจากับทีม ซึ่งเราหวังว่า ธีราทร จะประสบความสำเร็จ ขอให้เป็น 1 ปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา”

"ตอนนี้ในทีมเรามีทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้ายที่มีฝีมือพอสมควรอยู่แล้ว อยากให้ธีราทรคิดว่าต้องต่อสู้และตั้งใจแข่งขันเพื่อแย่งเป็นตัวจริง และหากได้โอกาสลงสนามก็สามารถเปิดบอลให้เพื่อนร่วมทีมที่เรามีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่หลายคนทำประตูให้ได้ เราคาดหวังอย่างมากว่าธีราทรจะเข้ามาทำให้เราประสบความสำเร็จ"
 
ขณะที่ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจหลังเซ็นสัญญาร่วมทัพ วิสเซล โกเบ โดยเลือกเสื้อหมายเลข 30 ว่า “ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ และตื้นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่ ต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น ถือเป็นหนึ่งในความฝันสำคัญของผม ที่จะมีโอกาสไปเล่นในลีกระดับท็อปของทวีป ซึ่งหลังจากรู้ว่าทาง วิสเซล โกเบ ให้ความสนใจ ก็มีโอกาสได้ศึกษาวิธีการเล่นของทีม"

"ส่วนเป้าหมายก็อยาพาทีม วิสเซล โกเบ ประสบความสำเร็จให้ได้ จะพยายามอย่างเต็มที่และช่วยทีมให้มากที่สุด ที่ผ่านมาผมได้ติดตามดูเจลีกมาหลายปี และได้ดูโกเบจริงๆ ในวันที่เจอกับทีมของเจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์/คอนซาโดเล ซัปโปโร) เมื่อโกเบติดต่อเข้ามาก็พยายามศึกษาและเรียนรู้แนวทางการเล่นของทีม"

"จากนี้คงใช้เวลาช่วงปรีซีซั่นในการพยายามปรับตัวและเรียนรู้กับโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแนวทางการเล่น ที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกับ เจ และ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ว่าใครจะทำประตูแรกในเจลีกได้ก่อน แต่ถ้ามีโอกาสผมหวังว่าจะเป็นคนแรกที่ทำได้ และหากต้องเจอกับทีมของทั้งคู่ก็ไม่สนใจ เพราะโกเบจะต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น" อุ้ม กล่าว

ทั้งนี้ "เจ้าอุ้ม" จะอยู่ช่วย "กิเลนผยอง" ลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟรอบสาม บุกเยือน คาชิวา เรย์โซล (ญี่ปุ่น) วันที่ 30 ม.ค. จากนั้นวันรุ่งขึ้นจะเดินทางเข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ทันที ก่อนสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เก็บตัวอยู่ในโอกินาว่า จนถึงวันที่ 4 ก.พ. และเปิดตัวอย่างเป็นทางวันที่ 5 ก.พ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook