สรุปข่าวซื้อ-ขาย 29 ม.ค. : "เรือ" ช็อคพรีเมียร์ฯ, "ซลาตัน" จ่อลา "ผีแดง"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 29 ม.ค. : "เรือ" ช็อคพรีเมียร์ฯ, "ซลาตัน" จ่อลา "ผีแดง"

สรุปข่าวซื้อ-ขาย 29 ม.ค. : "เรือ" ช็อคพรีเมียร์ฯ, "ซลาตัน" จ่อลา "ผีแดง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุปข่าวซื้อขายนักเตะ ปรำจำวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา 

1. ควินซี โปรเมสEpsilon/GettyImages

เซาแธมป์ตัน กำลังอยู่ในช่วงเจรจากับทาง สปาร์ตัก มอสโก เพื่อที่จะคว้าปีก ดัตช์ อย่าง ควินซี โปรเมส มาร่วมทีมให้ทันตลาดซื้อ-ขายรอบนี้ โดยทีมแดน รัสเซีย ต้องการค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (สกาย สปอร์ต)

2. ซลาตัน อิบราฮิโมวิชAlex Livesey/GettyImages

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถูกคาดจากสื่อว่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม แอลเอ กาแล็คซี ใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ด้วยที่กองหน้า ปีศาจแดง นั้นมีอาการบาดเจ็บเมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมา ทาง ปีศาจแดง เองก็ไม่ค่อยจะมีโอกาสใช้งานศูนย์หน้า สวีดิช เท่าไหร่ และทางยอดทีมใน อเมริกา นั้นได้ติดต่อให้เขาไปร่วมทีมด้วยตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วด้วย (อีเอสพีเอ็น)

3. เดียฟรา ซาโก้Richard Heathcote/GettyImages

เดียฟรา ซาโก้ กองหน้าของทีมใน ลอนดอน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสร ใน ลีกเอิง อย่าง แรนส์ แล้วคาดว่านักเตะ เซเนกัล จะได้ย้ายไปร่วมทีมในแดนน้ำหอมเร็ว ๆ นี้ก่อนตลาดปิด (สกาย สปอร์ต)

ซึ่งล่าสุดนั้นทางสโมสร แรนส์ ได้ประกาศคว้าตัว ซาโก้ ไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์แล้ว

4. อาร์ตูโร วิดัลLars Baron/GettyImages

หลังจากที่มีข่าวกับ เชลซี มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้เข้าร่วมล่าตัวกองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค วัย 30 ปี อย่าง อาร์ตูโร วิดัล มาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ออกมาแต่อย่างใด (มิร์เรอร์)

5. แอชลีย์ บาร์นสAlex Livesey/GettyImages

หลังจากที่ได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกัล เบิร์นลีย์ ในฤดูกาลนี้ ทาง คริสตัล พาเลซ ต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมแกร่งด้วยเหมือนกัน โดยคาดว่า รอย ฮอดจ์สัน จะมีงบอยู่ที่ราว 10-12 ล้านปอนด์ (สกาย สปอร์ต)

6. อังเดร อายิวJulian Finney/GettyImages

ดาวเตะ กานา วัย 28 ปี กำลังจะได้ย้ายออกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว โดยทาง สวอนซี ซิตี้ ต้องการที่จะเซ้งกองหน้า อังเดร อยิว มาช่วยหนีตกชั้นที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดียม ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ นั่นเอง (เดอะ ซัน)

7. ลีโอนาร์โด้ อูยัวMatthew Lewis/GettyImages

ไบรท์ตัน ต้องการจะคว้าตัว อูยัว มาร่วมทีมอีกครั้งแต่เป็นการยืมตัวเท่านั้น ซึ่ง เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็คงไม่ติดปัญหาอะไรในการปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปเช่นกัน (สกาย สปอร์ต)

ล่าสุดทางสโมสร ไบรท์ตัน ได้ประกาศคว้าตัวศูนย์หน้า อาร์เจนไตน์ รายนี้อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซด์สโมสรแล้วด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

8. ทรอย์ ดีนีย์Christopher Lee/GettyImages

สื่ออังกฤษ เข้าใจว่า เวสต์บรอมวิช อัลเบียน กำลังเจรจาขอซื้อกัปตันทีม วัตฟอร์ด ทรอย์ ดีนีย์ เข้ามาเสริมทีมอย่างถาวรดวยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (สกาย สปอร์ต)

9. ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยองLars Baron/GettyImages

อาร์เซนอล ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว ศูนย์หน้า กาบอน ของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแล้ว คาดว่าค่าตัวน่าจะจบอยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์ ด้วยกัน (สกาย สปอร์ต)

10. เอเด็น อาซาร์Catherine Ivill/GettyImages

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมช็อควงการ พรีเมียร์ลีก ด้วยการเบนเป้าหมายไปที่สตาร์ของ เชลซี อย่าง เอเด็น อาซาร์ ปีกวัย 27 ปีของทีม ซึ่งคาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเตรียมเงินราว 150 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ (ซันเดย์ มิร์เรอร์)

11. โอลิวิเยร์ ชิรูด์GLYN KIRK/GettyImages

แหล่งข่าวยังอ้างอีกว่า หาก โอบาเมยอง ได้มาร่วมทีม ปืนใหญ่ จริง ๆ ล่ะก็ อนาคตของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม นั้นจะดับลงทันที ทำให้เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก อาร์เซนอล เลยก็ได้ (สกาย สปอร์ต)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook