เดอะ ริง การันตี! "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ใครชนะคือเบอร์ 1 ของรุ่น

เดอะ ริง การันตี! "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ใครชนะคือเบอร์ 1 ของรุ่น

เดอะ ริง การันตี! "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ใครชนะคือเบอร์ 1 ของรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวไฟต์ที่แฟนมวยทั่วโลกตั้งตารอชมระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ในการชกชิงแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ที่มีกำหนดจะขึ้นสังเวียนในศึกมวยโลก ซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด “เดอะริง” ที่ในอดีตเคยเป็นสถาบันมวยโลกเก่าแก่ แต่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นสื่อในวงการกำปั้นในรูปแบบของ นิตยสาร,เว็บไซต์ และ “เดอะริง ทีวี” ซึ่งถือเป็นสื่อกีฬามวยที่วงการมวยโลกยอมรับมากที่สุด จนได้รับการขนานนามว่าเป็นคัมภีร์วงการมวยโลก (The Bible of Boxing)  ได้ออกมาประกาศว่า ผู้ชนะระหว่าง “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” จะยกให้เป็นแชมป์ของ “เดอะริง” ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (พิกัด115  ปอนด์) ที่ยังว่างอยู่ด้วย

ซึ่ง “เดอะริง” ได้จัดทำเข็มขัดแชมป์ให้นักชกที่เป็นแชมป์ด้วย สำหรับวงการมวยโลก แล้วมีศักดิ์ศรีเทียบเท่าแชมป์โลกของสถาบันหลักต่าง ๆ ทั้ง WBC,WBA,WBO หรือ IBF ทั้งนี้เนื่องจาก แชมป์ในรุ่น 115  ปอนด์ ว่างลง หลังจาก นาโอยะ อิโนอุเอะ กำปั้นชาวญี่ปุ่นได้ประกาศข้ามรุ่นไปชกในรุ่นแบนตั้มเวท (118 ปอนด์) แน่นอนแล้ว

ดังนั้น “เดอะริง” จึงจะยกให้คู่ของ “ศรีสะเกษ-เอสตราดา” เป็นการชิงแชมป์ว่างของ”เดอะริง”ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ไปเลย หาก แชมป์โลกชาวไทย เป็นฝ่ายชนะ นอกจากจะป้องกันแชมป์โลก WBC ได้สำเร็จแล้ว ยังได้เป็นแชมป์ของ “เดอะริง” อีกเส้นด้วย

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, เวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เดอะ ริง การันตี! "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ใครชนะคือเบอร์ 1 ของรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook