สื่อนอกถาม! มุมของ "ศรีสะเกษ" เกี่ยวกับ "เอสตราด้า" กำปั้นผู้ท้าชิง

สื่อนอกถาม! มุมของ "ศรีสะเกษ" เกี่ยวกับ "เอสตราด้า" กำปั้นผู้ท้าชิง

สื่อนอกถาม! มุมของ "ศรีสะเกษ" เกี่ยวกับ "เอสตราด้า" กำปั้นผู้ท้าชิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ทื่มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ เรียล สปอร์ต สื่อดังของสหรัฐฯ

โดยหนึ่งในคำถามที่ ลูอิส วัตสัน ผู้สื่อข่าวชาวมะกัน อยากรู้ก็คือแชมป์โลกชาวไทย มีความเห็นอย่างไรเกี่ยวกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ที่หลังพ่ายแพ้ให้กับ โรมัน กอนซาเลซ เมื่อปี 2012 เขาก็ไม่เคยแพ้ใครอีกเลยตลอด 10 ไฟต์ที่ผ่านมา

กำปั้นวัย 31 ปี ให้ความเห็นเกี่ยวกับคู่ชกว่า "เขาแข็งแกร่งขึ้นมาก อย่างที่รู้กันดีว่า เอสตราด้า เป็นกำปั้นที่มีฝีมือตั้งแต่เขาชกในรุ่นไลท์ฟลายเวท (108 ปอนด์) แต่พอเขาเลื่อนรุ่นขึ้นมาต่อยในเวท 115 ปอนด์ เขาก็สามารถสร้างกล้ามเนื้อ และพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นนักมวยที่ดีกว่าเดิม"

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวชาวมะกัน ยังได้ถามถึงเป้าหมายของ แชมป์โลกชาวไทย สำหรับปี 2018 ว่าตั้งเป้าไว้ว่าอย่างไร ซึ่ง เจ้าแหลม ได้ตอบว่า "ตอนนี้ผมมุ่งเป้าไปที่การเผชิญหน้ากับ เอสตราด้า ผมรู้ว่าแฟนๆชาวไทยต่างเชียร์ผม และคาดหวังว่าผมจะคว้าชัยในไฟต์นี้ ซึ่งแน่นอนผมจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาแชมป์ไว้ให้คนไทยเหมือนเดิม"

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, เวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สื่อนอกถาม! มุมของ "ศรีสะเกษ" เกี่ยวกับ "เอสตราด้า" กำปั้นผู้ท้าชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook