หวานเจี๊ยบ! "เป็นเอก" ควง "บุตรี" จดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ ในเทศกาลบอลลูนที่ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย"

หวานเจี๊ยบ! "เป็นเอก" ควง "บุตรี" จดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ ในเทศกาลบอลลูนที่ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย"

หวานเจี๊ยบ! "เป็นเอก" ควง "บุตรี" จดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ ในเทศกาลบอลลูนที่ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักนักเทควันโด "เป็นเอก การะเกตุ" ควงคู่ "บุตรี เผือดผ่อง"  จดทะเบียนสมรสบนบอลลูนฉลองวันวาเลนไทน์อย่างชื่นมื่น ในงาน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018" เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

เมื่อเช้าวันที่ 14  กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ทางสิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย ได้จัดงานมหกรรมสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018 เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 14- 18 ก.พ.2561  ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่สามติดต่อกัน

x06
ไฮไลท์เด็ดสุดของงานนี้ คือ การจดทะเบียนสมรส และการขึ้นบนบอลลูนบอกรักบนฟ้า ที่มีแห่งเดียวในประเทศไทย บนสถานที่และบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกแบบสุดๆ

x02
x03
ปีนี้ มีคู่รัก 21 คู่รัก ร่วม 2 กิจกรรมวันแห่งความรัก "จดทะเบียน-บอกเลิฟ-ลอยฟ้า" โดยพิเศษสุดๆ กับ "คู่รักนักเทควันโด้" เป็นเอก การะเกตุ เจ้าของเหรียญเงิน เอเชียนเกมส์ 2010 ที่กว่างโจว ประเทศจีน  ได้ควงคู่ "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง เมื่อ ปี 2008 มาร่วมจดทะเบียนสมรส ในงานนี้ บนห้วงเวลาที่สุดแสนจะฟิน  

นอกจากนี้ยังรวมไปถึงคู่รักอมตะอย่าง เศรษฐา ศิระฉายา และ  อรัญญา นามวงศ์ ก็ควงคู่กันมาบอกรักกันอย่างหวานชื่นอีกด้วย  

x04
เทศกาลบอลลูนนานาชาติครั้งนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 8,700 ไร่  มีบอลลูนมาร่วมโชว์และแข่งขันทั้งสิ้น 16 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นการรวมตัวของลูกบอลลูนสวยงานในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบ Normal Shape และ Special Shape มากกว่า 35 ลูก

โดย บอลลูนทั้งหมดนี้ จะมาร่วมทั้งแบบแข่งขันบอลลูน และ ร่วมโชว์บอลลูนประกอบแสงสีเสียง ซึ่งนักท่องเที่ยวทุกท่านจะสัมผัสความอลังการของลูกบอลลูนแฟนซีหลากหลายสีสันที่สวยงามจากหลายประเทศทั่วโลก ทุกลูกจะทะยานลอยขึ้นบนท้องฟ้าท้าแรงลม สร้างความวิจิตรตะการตาเหนือสิงห์ปาร์ค ให้สมกับเป็นงานเทศกาลบอลลูนระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนครั้งนี้

x07
ส่วนกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 – 17.00 น. ทุกท่านจะได้ตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จำนวนกว่า 35 ลูก จากผู้แข่งขัน 16 ประเทศทั่วโลก เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท บริเวณริมทะเลสาปสิงห์ปาร์ค เชียงราย หลังจากนั้น เวลา 20.00 – 21.00 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนใน Balloon Magic Night Glow กว่า 35 ลูก

ทั้งนี้ สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สามารถสร้างความประทับใจไว้อย่างมากมายให้กับบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะช่วงวันวาเลนไทน์ ฤดูแห่งความรัก ที่คู่รักทั้งข้าวใหม่ปลามันใหม่ หรือรักเราจะเก่าแต่มั่นคง ต่างให้ความสนใจอย่างมาก

x10
นอกจากนี้แล้ว นักท่องเที่ยวจะสนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต เพลงรักสุดโรแมนติก ช่วงเทศกาลแห่งความรักจากทัพศิลปินมากฝีมือ ตลอดทั้ง 5 วัน เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป

โดยประเดิมวันแรก วันที่ 14 ก.พ.2561 สนุกกับวง ลิปตา / วงอีทีซี / บี พีระพัฒน์

วันที่ 15 ก.พ. 2561 พบ Helmetheads / Blue shade / Playground / สิงโต นำโชค

วันที่ 16 ก.พ. 2561 เพลิดเพลินกับ แซ็ค ชุมแพร / วงเจ็ท เซ็ตเตอร์/ บุรินทร์

วันที่ 17 ก.พ.2561 พบกับ ใบเตย อาร์สยาม / วงพอส / ลุลา

ก่อนปิดท้าย วันที่ 18 ก.พ. 2561 ก้อง ห้วยไร่ / โต๊ะ วสันต์ / เจ เจตริน

ส่วนกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับปีนี้ โดยทางสิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดงานแสดงโขนกลางแปลง รามเกียรติ์ ในชื่อตอน "พระรามราชา" ที่เพิ่มเทคนิคอุปกรณ์ แสงสีเสียง ชุดโขนอันงดงามตระการตา

โดยมีผู้ร่วมแสดงกว่า 100 ชีวิต เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย องค์ปฐมบรมศิลปินแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ และทั้งยังเป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟูการแสดงโขนให้ดำรงอยู่สืบไป ในช่วงวันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 - 19.00 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย
x08
x09

x11

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หวานเจี๊ยบ! "เป็นเอก" ควง "บุตรี" จดทะเบียนสมรส วันวาเลนไทน์ ในเทศกาลบอลลูนที่ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook