ยันไร้ปัญหา! "ศรีสะเกษ" น้ำหนักเกินปรับตัวเริ่มซ้อมครั้งแรกบนแผ่นดินมะกัน

ยันไร้ปัญหา! "ศรีสะเกษ" น้ำหนักเกินปรับตัวเริ่มซ้อมครั้งแรกบนแผ่นดินมะกัน

ยันไร้ปัญหา! "ศรีสะเกษ" น้ำหนักเกินปรับตัวเริ่มซ้อมครั้งแรกบนแผ่นดินมะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกป้องกันตำแหน่ง แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย ที่มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เริ่มฝึกทำการซ้อมเป็นวันแรกที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมเวสต์อิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ซึ่งการซ้อมในวันแรกยังไม่หักโหมมากนัก รีดเหงื่อลดน้ำหนักที่เกินอยู่ 5 ปอนด์ด้วยการวิ่งบนสายพาน 1 ชั่วโมง ได้ระยะทาง 10 กม. ต่อยเป้าทวนเชิงอีก 4 ยก และกายบริหารอีก 10 นาทีเพื่อควบคุมน้ำหนัก โดยใช้เวลาในการซ้อมประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง

โดยหลังซ้อมเสร็จ แชมป์โลกชาวไทยได้เผยถึงคู่ชกว่า "จากที่ตนศึกษาดูคลิปการชกของเอสตราด้ามาเป็นร้อยครั้ง จากการชกหลายไฟต์ โดยเฉพาะที่เจอกับ โรมัน กอนซาเลซ และชกกับ คาร์ลอส คูเอดราส ไฟต์สุดท้ายในรายการเดียวกับตนเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว รู้ดีว่านักชกเม็กซิกันรายนี้เป็นมวยแบบไหน เรื่องเก่งน่ะเก่งแน่ ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นแชมป์โลกถึงสองสถาบันหรอก แต่ตนก็เตรียมวิธีที่จะจัดการไว้แล้วและไม่มีประมาทแน่นอน"

ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่นเผยว่า เริ่มต้นฟิตร่างกายที่สหรัฐฯ เริ่มวันแรกซ้อมสบายๆ เพราะเพิ่งเดินทางมาถึงและหลังจากนี้ก็คงไม่หนักมากเท่าไหร่ อาจจะเพิ่มการทวนเชิงแผนการชก ต่อยเป้าให้มากขึ้นอีกยก-สองยกเท่านั้น เนื่องจากการซ้อมหนักที่ 299 ยกตั้งแต่ก่อนเดินทางมาแล้ว

"เราเตรียมตัวที่เมืองไทยมาสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมทั้งเรื่องสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ ส่วนเรื่องน้ำหนักที่เกินไม่มีปัญหาแน่นอน ค่อยๆ ลดทีละหน่อย ยังเหลือเวลาอีกหลายวัน"

"ส่วนเรื่องคู่ชก ฮวน เอสตราด้า มีธาตุทรหดดี ออกหมัดชุดน่ากลัว เป็นมวยเกมรับที่เหนียวแน่น ถามว่ามั่นใจแค่ไหน ก็มั่นใจมากแต่ก็ไม่ประมาท มีจังหวะเผด็จศึกได้ก็ไม่ปล่อยไว้แน่ ถ้าไม่มีโอกาสเราก็ต้องต่อยให้รัดกุมที่สุด ซึ่งศรีสะเกษพร้อมบู๊กับเอสตราด้า ครบ 12 ยกก็ไม่มีปัญหา"

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, เวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยันไร้ปัญหา! "ศรีสะเกษ" น้ำหนักเกินปรับตัวเริ่มซ้อมครั้งแรกบนแผ่นดินมะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook