เก็บตกหลังเกม : 5 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ในเกม รอชเดล เสมอ สเปอร์ส 2-2

เก็บตกหลังเกม : 5 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ในเกม รอชเดล เสมอ สเปอร์ส 2-2

เก็บตกหลังเกม : 5 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ในเกม รอชเดล เสมอ สเปอร์ส 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ในเกม รอชเดล เสมอ สเปอร์ส 2-2

1. หญ้าอิมพอร์ตเพื่อต้อนรับผู้มาเยือนจาก พรีเมียร์ลีก

ก่อนเกมการแข่งขันในนัดนี้ราว 1 สัปดาห์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ให้สัมภาษณ์ว่าพื้นสนาม คราวน์ ออยล์ อารีนา ของเจ้าบ้านมีสภาพไม่สมบูรณ์ซึ่งเสี่ยงทำให้นักเตะ ไก่เดือยทอง ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นได้ เจ้าถิ่นจึงใช้เวลาทั้งอาทิตย์เตรียมความพร้อมโดยการปูพื้นหญ้าใหม่โดยนำเข้าหญ้าชั้นดีจาก สโลเวเนีย

โดยพวกเขาต้องยกเลิกเกมการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อนกับ ฟลีตวูด ทาวน์ ที่มีโปรแกรมเตะที่นี่เพื่อให้หญ้าพร้อมสำหรับเกมกับ สเปอร์ส เมื่อคืนที่ผ่านมา

x02

2. สถิติสวยหรูของ ลูคัส มูรา

ดาวเตะชาว บราซิล ทำประตูแรกได้ในสีเสื้อ ไก่เดือยทอง วันนี้หลังย้ายมาจาก เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคม

เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ 18 ประตู จากการลงสนาม 20 นัดหลังสุดนัดรวมทั้งกับ ปารีส แซ็งต์-แชร์กแมง และ สเปอร์ส โดยแบ่งเป็น 6 แอสซิสต์ กับอีก 12 ประตู

x06

3. ฝันถึง เวมบลีย์ เป็นจริงสำหรับ รอชเดล

การลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ ที่ เวมบลีย์ จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อสโมสรผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ หรือนัดชิงชนะเลิศได้สำเร็จ แต่การที่ สเปอร์ส ใช้สังเวียนดังกล่าวเป็นสนามเหย้าในปีนี้เมื่อ ไวท์ฮาร์ทเลน กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงทำให้นัดรีเพลย์ที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้าจะแข่งขันกันที่ เวมบลีย์

x03
4. โรส จุมพิตให้กำลังใจ ไรอัน เมสัน

ระหว่างที่ แฮร์รี เคน กำลังฉลองความดีใตหลังทำประตูจากลูกจุดโทษในช่วงท้ายเกมได้ แดนนี โรส ดาวเตะชาว อังกฤษ ก็วิ่งเข้ามาตีมือกับ เคน ก่อนที่จะจุมพิตกล้องพร้อมตะโกนว่า "ไรอัน เมสัน!"

5. ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง แฮร์รี เคน

ในครึ่งแรกก่อนระหว่างที่ เคน นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองก่อนที่จะถูก โปเช็ตติโน สั่งให้ไปวอร์มก็มีแฟนบอลเจ้าบ้านรายหนึ่งหลุดเข้าไปใช้โทรศัพท์มือถือจ่อถ่ายรูปดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ รายนี้ติดขอบสนาม

ทั้งนี้ เคน ได้ประเดิมนัดแรกในฟุตบอลลีกที่สนามแห่งนี้เมื่อครั้งที่เขาเคยเล่นให้กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในปี 2011 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าเบอร์ต้นๆ ของ ยุโรป ในปัจจุบัน

x07

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook