สุดถ่อย! "กำปั้นอดีตแชมป์โลก" ชกผู้หญิงกลางห้างก่อนโดนรวบตัว (คลิป)

สุดถ่อย! "กำปั้นอดีตแชมป์โลก" ชกผู้หญิงกลางห้างก่อนโดนรวบตัว (คลิป)

สุดถ่อย! "กำปั้นอดีตแชมป์โลก" ชกผู้หญิงกลางห้างก่อนโดนรวบตัว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเดรียน โบรเนอร์ กำปั้นชาวมะกัน อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น อาจไม่สามารถขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ โอมาร์ ฟิเกรัว จูเนียร์ ในศึกมวยโลก ช่วงเดือนเมษายน ที่จะถึงนี้ หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกตำรวจจับกุมตัว ในห้างสรรพสินค้าในเมืองแอตแลนต้า ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง

เจ้าหน้าที่รายหนึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ได้มีโทรศัพท์แจ้งให้เดินทางไปควบคุมชายรายหนึ่ง ที่ห้างสรรพสินค้า เลน็อกซ์ สแควร์ ซึ่่งทันทีที่ไปถึงที่เกิดเหตุก็พบ ผู้หญิงรายหนึ่งแจ้งให้จับตัว เอเดรียน โบรเนอร์ หลังทะเลาะกันจนมีปากเสียงแล้วเลยเถิดถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ซึ่งกำปั้นวัย 28 ปี ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่หลังจากที่ตำรวจได้สอบสวนเจ้าตัว ก็เชื่อว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะจับกุมตัวเขาในข้อหาก่อความผิดทางอาญา และถูกส่งตัวไปคุมขังที่คุกของมณฑลฟุลตัน เพื่อรอการขึ้นศาล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น มักทำตัวมีปัญหามาอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 เจ้าตัวก็ถูกตำรวจในรัฐเคนทักกี้จับกุุมตัว หลังพบอาวุธปืนและกระสุนภายในรถ SUV ซึ่งหลังขึ้นศาลเจ้าตัวถูกสั่งจำคุก 3 วันในเดือนพฤษภาคม ฐานดูหมิ่นศาล

สี่เดือนต่อมาก็มีคลิปวิดีโอของเจ้าตัวกำลังชกชายคนหนึ่ง และผลักผู้หญิงคนหนึ่งบนถนนในลาสเวกัส ซึ่งนำไปสู่การจับกุมตัวเขาในที่สุด นอกจากนี้ย้อนหลังไปในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 เจ้าตัวก็พลาดการเข้าร่วมหลังถูกตัดสินจำคุก 14 เดือน ในข้อหาขโมยทรัพย์สิน และอาวุธ

ซึ่ง "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นรุ่นพี่ในวงการได้พยายามยื่นมือเข้าช่วยเจ้าตัวที่ผ่านมา ด้วยการให้คำปรึกษา แต่ก็ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เมื่อเจ้าตัวกลับมาก่อเหตุซ้ำซากแบบนี้อีก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สุดถ่อย! "กำปั้นอดีตแชมป์โลก" ชกผู้หญิงกลางห้างก่อนโดนรวบตัว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook