"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" พร้อมฟัด "เจจู" หวังเปิดรังคว้าชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" พร้อมฟัด "เจจู" หวังเปิดรังคว้าชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" พร้อมฟัด "เจจู" หวังเปิดรังคว้าชัยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 2 ด้วยการเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม พบ เจจู ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sport 3 (689)

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 (กลุ่มจี) เกมที่ 2

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ“โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีม ด้าน เจจู ยูไนเต็ด ส่ง โช ซุง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และโช ยองฮยุง นักเตะตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว
llaa1

โดย “บอสโก” โบซิดาร์ บันโดวิช เปิดเผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่ 2 ของเรา แน่นอน ทีมของเราเต็มที่ แต่ทุกเกมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ยากหมด พวกเรามีความเชื่อมั่นในความเป็นทีม ต่อให้เกมนี้ยากแค่ไหนพวกเราในทีมทุกคนพร้อมที่จะสู้ ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทีมเวิร์กของเรานั้นดีแค่ไหน ไม่ใช่แค่เกมที่ผ่านมา แต่เรามีทีมเวิร์กที่ดีมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

“พวกเรารู้ว่า เจจู เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่เคยค้าแข้งในยุโรปมาอยู่ในทีม แต่เราก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นของทีม เจจู มาเป็นอย่างดี ซึ่งเราก็พร้อมที่จะสู้ ความพร้อมความฟิตของนักเตะเราวิ่งได้ไม่มีหมดอย่างแน่นอน และเราก็เชื่อว่าแฟนบอลจะเข้ามาช่วยเรากดดันคู่แข่งอีกทางหนึ่ง เกมนี้เราไม่ได้สู้เพื่อความเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่เราสู้เพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทยด้วย”

ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดเผยว่า เจจู เป็นทีมที่แกร่ง เรารู้กันอยู่แล้วว่าทีมจากเคลีก มีมาตรฐานที่สูง นักเตะมีร่างกายที่ดี แต่จากการที่เราศึกษาเขามา เราสู้ได้ เราเห็นว่าเขามีจุดบกพร่องตรงไหนบ้าง เราก็จะใช้การเล่นของเราเจาะเข้าไปตรงนั้น ซึ่งก็เชื่อว่าเกมนี้เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีอีกนัดหนึ่ง

llaaด้าน โช ซุง ฮวาน เปิดเผยว่า เราเตรียมตัวมาอย่างหนักเพื่อเกมนี้ เพราะเรารู้ว่าการมาเล่นที่นี่ไม่ง่าย ที่ประเทศไทยร้อนมาก ร้อนกว่าที่เกาหลีใต้เยอะ แต่เราเคยมาเก็บตัวที่เชียงใหม่ ซึ่งน่าจะช่วยให้เรารับมือกับอากาศได้ เกมแรกเรามีผลการแข่งขันที่ไม่ค่อยดีนัก เกมนี้เราเลยตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้ดีกว่าเดิม เราศึกษาการเล่นของ บุรีรัมย์ มาพอสมควร และเราก็ได้เตรียมทีม เตรียมแผนการเล่นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ

ขณะที่ โช ยองฮยุง เปิดเผยว่า อากาศที่นี่มีผลต่อเรามาก แต่เพื่อนร่วมทีมของผมมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะสู้ ซึ่งเราก็ศึกษาเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาพอสมควร และเราก็เห็นว่าทีมของเราแข็งแกร่งกว่า และน่าจะเอาชนะได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook