"มังกรโล่เงิน" เผยขวัญกำลังใจดีเยี่ยม "โคราช" หวังแบ่งแต้มกลับบ้าน

"มังกรโล่เงิน" เผยขวัญกำลังใจดีเยี่ยม "โคราช" หวังแบ่งแต้มกลับบ้าน

"มังกรโล่เงิน" เผยขวัญกำลังใจดีเยี่ยม "โคราช" หวังแบ่งแต้มกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 4 "Meet the warriors" ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้องประชุม 127 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย โปลิศ เทโร เอฟซี ลงสนามไป 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด มี 1 คะแนน อยู่อันดับ 14 ของตาราง ซึ่งนัดล่าสุด "มังกรโล่เงิน" บุกไปเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ 1-1 ส่วน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 นัด และ แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 4 ของตาราง นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไป 3-1

ซึ่ง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า ""หลังจากที่เรามีแต้มจากการลงสนาม 3 สนามนัดที่ผ่านมา ตอนนี้ขวัญกำลังใจนักเตะดีขึ้น เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เกมนี้ก็หวังว่าจะเก็บ 3 แต้มให้ได้ ส่วนความพร้อมเราต้องเช็ค มิชาเอล เอนดรี้ คนเดียว ส่วนคนอื่นพร้อมสำหรับเกมนี้"

"เกมที่ผ่านมาโค้ชคงเห็นความผิดพลาดในเกมรับ ที่ยังไม่เข้าใจกัน แต่ถ้าดูตัวผู้เล่นจะเห็นว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงทีมเยอะ เราต้องใช้เวลาปรับจูน เชื่อว่าคงจะดีขึ้นตามลำดับ"

"จริงๆ ทุกคนมุ่งมั่นกับเกม เราไม่ได้โฟกัสไปที่ใครคนใดคนหนึ่ง เพราะทุกคนทำงานหนัก ส่วน มาร์กอส วินิซิอุส เขาอยากพิสูจน์ตัวเองในไทยลีก และพยายามเรียนรู้ เนื่องจากเขาอายุยังน้อย และยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กับไทยลีกอีกเยอะครับ"

ด้าน มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เราจะออกไปเยือน โปลิศ เทโร ถือเป็นงานหนัก แต่ขวัญกำลังใจดีเราดีมาก ประธานสโมสรมีการพูดคุยกับนักเตะทุกคน เรียกว่าสปิริตในทีมตอนนี้ดีมาก ปีที่แล้วเราแพ้เขา ปีนี้เราก็หวังจะเก็บแต้มให้ได้"

"ปีนี้เราเริ่มต้นได้ดี ตำแหน่งที่อยู่ถือว่าน่าชื่นใจ แต่นี่เพิ่งเริ่มต้นทุกทีมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เราพยายามทำผลงานแบบนี้เรื่อยๆ ตอนนี้ทุกคนเล่นได้หมด ไม่มีใครเจ็บ เรามีผู้เล่นทดแทนกันได้ลงตัว เห็นได้จากตัวสำรองที่ส่งลงสนามสามารถทำปรระตูได้ ตอนนี้การแข่งขันภายในทีมดีมาก ทุกคนล้วนต้องการพิสูจน์ตัวเองและอยากเป็นตัวจริง"

"แม้ โคราช มีจุดแข็งที่เล่นเล่นบ้าน เพราะมีเสียงเชียร์จากแฟนบอลเยอะ แต่การมาเยือนไม่ได้แตกต่างกันมาก เพราะ โคราช มีแฟนคลับที่กรุงเทพฯ เยอะ เชื่อว่าเกมที่สนามบุญยะจินดา จะเป็นเกมที่สนุกครับ"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook