ผลบอล : สเปอร์ส โดนไบรท์ตัน ไล่เจ๊า 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ผลบอล : สเปอร์ส โดนไบรท์ตัน ไล่เจ๊า 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ผลบอล : สเปอร์ส โดนไบรท์ตัน ไล่เจ๊า 1-1  ศึกพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 35
วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561

ไบรท์ตัน 1 - 1 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

สนาม : เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เจ้าบ้าน ไบรท์ตัน ยังไม่ปลอดภัยจากโซนตกชั้นเสียทีเดียว หลังมีแต้มนำทีมอัน 18 และ 19 อยู่ 7 คะแนน หากวันนี้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนได้ถึงค่อยเรียกว่าปลอดภัยขึ้นมาหน่อย

ส่วนผู้มาเยือนจากเมืองหลวงยังมีภารกิจลุ้นคว้าอันดับ 2 อยู่ หลังจากเข้าจองตำแหน่งดังกล่าวอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะดุดพ่ายให้กับทีมบ๊วยอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ส่งผลให้ แมนยู ยังนำ สเปอร์ส แค่ 4 แต้มเท่านั้น เกมในวันนี้ต่างฝ่ายจึงมีแรงฮึดให้ต้องการคว้า 3 แต้มทั้งคู่

นาทีที่ 18 ลูกฟรีคิกแรกของ ไบรท์ตัน ปาสคาล กรอส โยนเข้าในกรอบเขตโทษให้ ลูอิส ดังค์ โขก ยอริส รับบอลกระฉอกจังหวะแรก แต่ยังตามตะครุบได้ทันก่อนโดน น็อคคาร์ท จิ้มหน้าปากประตู

นาทีที่ 27 ปาสคาล กรอส ได้บอลทางกราบขวาของประตู โยกหลบแนวรับ สเปอร์ส ก่อนได้ช่องจ่ายเรียดเข้ากลางประตู เดล สตีเฟนส์ พยายามไขว้ขายิงแต่บอลเบาไป ยอริส รับสบาย  

นาทีที่ 30 ไบรท์ตัน พยายามทำประตูจากระยะไกลอีกครั้ง คราวนี้เป็น ลูอิส ดังค์ ได้ส่อง แต่บอลเหินออกไปไกลไม่ได้ลุ้น

นาทีที่ 45+4 แฮร์รี เคน พาบอลลุยเข้ามาหน้าเขตโทษของ ไบรท์ตัน ก่อนจ่ายให้ ซอน ได้โอกาสซัดเข้ามุมเสาไกล แต่ แม็ทธิว ไรอัน ยังพุ่งปัดออกไปได้พร้อมกับสัญญาณนกหวีดหมดเวลาครึ่งแรกจากผู้ตัดสิน

จบครึ่งแรก ไบรท์ตัน ยันเสมอ ไก่เดือยทองไว้ได้ 0-0

GOAL!!!  นาทีที่ 48 สเปอร์ส ได้ลูกขึ้นนำเร็วจากจังหวะผิดพลาดของ กาเอตัน บอง ซอนได้บอลบริเวณเส้นหลังแล้วพยายามลากตัดเข้าใน ไรอัน พยายามเข้าขวาง แต่ ซอน แตะหนีออกไปได้ ก่อนจังหวะสุดท้ายเป็น เคน ได้ซัดประตูโล่ง ๆ สเปอร์ส นำ 1-0

GOAL!!! นาทีที่ 50 ไบรท์ตัน ได้ลูกจุดโทษ ปาสคาล กรอส ซัดให้ นกนางนวล ตีเสมอเป็น 1-1 สำเร็จ

นาทีที่ 77 ไบรท์ตัน เปลี่ยนตัวคนที่ 2 ส่ง ซอลลี มาร์ช ลงสนามแทน โฆเซ อิสเกวียร์โด้

นาทีที่ 85 แฮร์รี เคน ได้ซัดจากนอกเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ โปเช็ตติโน ตัดสินใจถอดเอา เคน ออกไปพัก แล้วส่ง ยอเรนเต้ ลงสนามแทน

จบเกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ไบรท์ตัน ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ยันเสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ไว้ได้ 1-1 เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนน 36 แต้ม เหนือกว่า เซาแธมป์ตัน อันดับ 18 อยู่ 8 คะแนน มีโอกาสรอดตกชั้นสูง

ส่วน ไก่เดือยทอง แข่งนัดที่ 34 ของตัวเองเท่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ แต่ยังตามหลัง 2 แต้ม หากหวังจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีกว่านี้ พวกเขาอาจต้องพึ่งโชคอีกสักหน่อย ส่วน แฮร์รี เคน ซัดได้อีกลูก เพิ่มเป็น 26 ประตู ตามหลัง ซาลาห์ อยู่ 4 ลูก ในขณะที่เหลือ 4 นัดให้แข่งเท่านั้น

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ไบรท์ตัน : ไรอัน - ดังค์, ดัฟฟี, บอง, บรูโน - คายาล, สตีเฟนส์, อิสเกวียร์โด้, น็อคคาร์ท - ปาสกาล, มูร์เรย์
สำรอง : ครูล, สเคล็อตโต, โกลด์สัน, มาร์ช, โลคาเดีย, อูลยัว, บัลด็อค

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส : ยอริส - อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, เดวีส์, ออริเยร์ - วันยามา, ซิสโซโก้, มูรา, เอริคเซน, ซอน - เคน
ตัวสำรอง : วอร์ม, ทริปเปียร์, ฟอยธ์, เดมเบเล, ดายเออร์, ลาเมลา, ยอเรนเต้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook