มันส์แน่นอน! "ฉลามชล" ดวล "กิเลน" ศึกเอล กลาซิโก้ เมืองไทย

มันส์แน่นอน! "ฉลามชล" ดวล "กิเลน" ศึกเอล กลาซิโก้ เมืองไทย

มันส์แน่นอน! "ฉลามชล" ดวล "กิเลน" ศึกเอล กลาซิโก้ เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออกคึกสุดขีด หลังได้แข้งตัวหลักหายเจ็บกลับมาลงสนาม ในการรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก "ไทยเเลนด์ กลาซิโก้"   

วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรตการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 "Meet The Warriors" คู่ "ไทยแลนด์ กลาซิโก้" ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมนี้จะมีการนำเอาเทคโนโลยี VAR หรือ Video Assistant Referee มาใช้ด้วย

"ฉลามชล" ฟอร์มสะดุด พ่ายต่อ พัทยา ยูไนเต็ด มา 0-1 ขณะที่ "กิเลนผยอง" ไล่ตีเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี มา 1-1 ทำให้ สันติ ไชยเผือก กุนซือขัดตาทัพ ยังไม่พ่ายแพ้ต่อทีมใด ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "นัดนี้เราจะได้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับมา เรียกว่านัดนี้เราค่อนข้างจะสมบูรณ์พอสมควร เราได้เล่นในบ้านด้วย ยังไงต้องเน้นเเน่นอน"

"เมืองทอง เป็นทีมชั้นนำ เป็นทีมที่ลุ้นเเชมป์ เราประมาทไม่ได้เเน่นอน อีกอย่างต้องยอมรับด้วยว่าถ้าเทียบกันตำแหน่งต่อตำเเหน่งเราเป็นรองพอสมควรทั้งนักเตะเราเป็นยุคถ่ายเลือดใหม่ด้วย เเต่เราเล่นในบ้านรับรองไม่มีถอยเเน่นอนครับ"

"ส่วนเรื่อง VAR เป็นเรื่องที่ดีนะครับ เพราะในฟุตบอลสมัยใหม่เเบบนี้ที่มีการเล่นที่รวดเร็วขึ้น เชื่อว่าอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ตัดสินได้ง่ายเเละสะดวกขึ้นเเน่นอนครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook