พวกเราผิดไปแล้ว! "2 ตำนานโรม่า" ออกโรงขอโทษ "ลิเวอร์พูล"

พวกเราผิดไปแล้ว! "2 ตำนานโรม่า" ออกโรงขอโทษ "ลิเวอร์พูล"

พวกเราผิดไปแล้ว! "2 ตำนานโรม่า" ออกโรงขอโทษ "ลิเวอร์พูล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรูโน่ คอนติ และ โรแบร์โต้ ปรุซโซ่ สองนักเตะระดับตำนานของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า สโมสรในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวขอโทษต่อการกระทำของทั้งคู่ ที่ชูนิ้วกลางยืนถ่ายรูปกับตราสโมสรลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ รับไม่คิดว่าจะมีคนเห็น และนำไปแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล

อดีตสองแข้งดัง ซึ่งเดินทางมายัง เมืองลิเวอร์พูล เพื่อรายงานข่าวให้กับทีวีในอิตาลี ที่อดีตต้นสังกัดมีโปรแกรมต้องพบกับ "หงส์แดง" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แต่พวกเขากลับนึกสนุกด้วยการไม่ให้เกียรติคู่แข่งด้วยการยืนชูนิ้วกลางถ่ายรูปกับตราประจำทีม แถมภาพนี้ยังถูกอัพลงเฟซบุ๊คของลูกสาวโรแบร์โต้ ปรุซโซ่ ก่อนที่จะลบในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวได้ถูกหลายคนบันทึกไว้และส่งต่อๆกันในโลกโซเชียล โดย โรแบร์โต้ ปรุซโซ่ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ของสโมสร โคโม่ เปิดใจว่า "ภาพนั้นเป็นการถ่ายส่วนตัวแบบตลกๆ เท่านั้น ถ้ามีใครไม่พอใจหรือโกรธเราก็ต้องขอโทษ เรายิ้ม และหัวเราะเพราะว่ามันเป็นแค่มุกตลกเฉยๆ"

ด้าน บรูโน่ คอนติ ซึ่งตอนนี้เป็นทูตประจำสโมสรโรม่า กล่าวเสริมว่า "แน่นอนว่านี่เป็นพฤติกรรมที่ไม่ถูกกาลเทศะ มันเป็นความสนุกส่วนตัวที่ถูกนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนโดยที่ผมไม่รู้เลย แน่นอนว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ผมรู้สึกว่าผมจำเป็นต้องขอโทษเกี่ยวกับกรณีนี้"

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาตลอดชีวิต และในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา ผมพยายามแบ่งปันคุณค่าของผมไปยังนักเตะดาวรุ่งซึ่งผมได้ร่วมทำงานด้วย สิ่งสำคัญก็คือการเคารพ และให้เกียรติคู่แข่ง ผมไม่ได้ต้องการทำให้ใครไม่พอใจทั้งนั้น ไม่เพียงแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้น ผมเคารพต่อคู่แข่งของผมเสมอ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พวกเราผิดไปแล้ว! "2 ตำนานโรม่า" ออกโรงขอโทษ "ลิเวอร์พูล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook