ผลบอล : ซ้ำรอย! "เรอัล มาดริด" ฟอร์มเด็ดบุกอัด "บาเยิร์น มิวนิค" 2-1 (คลิป)

ผลบอล : ซ้ำรอย! "เรอัล มาดริด" ฟอร์มเด็ดบุกอัด "บาเยิร์น มิวนิค" 2-1 (คลิป)

ผลบอล : ซ้ำรอย! "เรอัล มาดริด" ฟอร์มเด็ดบุกอัด "บาเยิร์น มิวนิค" 2-1 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล : ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

บาเยิร์น มิวนิค 1-2 เรอัล มาดริด

คืนวันที่ 26 เมษายน 2017

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า



นาทีที่ 8 บาเยิร์น ต้องเปลี่ยนตัวเร็วเลย เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่ง ติอาโก้ อัลกันตารา ลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 19 บาเยิร์น ได้โอกาส เมื่อ ฆาบี มาร์ติเนซ จ่ายมาให้ ราฟินญา เติมสูงมายิงด้วยขวา แต่ เกย์ลอร์ นาวาส ยังบล็อคไว้ได้

GOAL !!! นาทีที่ 28 ฆาเมส โรดริเกซ แทงตามช่องไปให้ โยชัว คิมมิค หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนลุยเข้าเขตโทษแล้วตะบันเต็มแรงยัดเสาแรกทันที บอลพุ่งวาบผ่าน นาบาส ตุงตาข่ายไม่เหลือ เสือใต้ออกนำ 1-0

นาทีที่ 34 เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนที่สอง เมื่อ เยโรม บัวเต็ง เจ็บจนลงน้ำหนักที่ขาไม่ได้ ทำให้ นิคลาส ซือเล ถูกเปลี่ยนลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 41 โยชัว คิมมิค ได้บอลทางกราบขวาก่อนยกข้ามมาเสาไกลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้โหม่งหลุดกรอบซะงั้น

GOAL !!! 44 เรอัล มาดริด ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว เมื่อ ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดจากฝั่งขวาข้าม โรนัลโด้ ไปถึง มาร์เซโล ที่เติมขึ้นมาจับก่อนซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเรียดผ่านมือ สเวน อุลไรค์ เสียบมุมประตูไปเลย และหมด 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

GOAL !!! นาทีที่ 57 กลายเป็น เรอัล มาดริด ที่มาแซงนำ 2-1 เมื่อ ราฟินญา เสียบอลกลางสนาม ลูกัส บาซเกซ กระชากสวนขึ้นมาก่อนจ่ายถวายพานไปพื้นที่ว่างให้ มาร์โก อเซนซิโอ ตัวสำรองหลุดเดี่ยวซัดผ่านมือ อุลไรค์ ตุงตาข่าย

นาทีที่ 67 คิมมิค ตั้งป้อมโยนจากฝั่งขวาไปเสาไกลให้ ฆาบี มาร์ติเนซ โขกตั้งกลับเข้ากลาง แต่ มุลเลอร์ ดันไปชนกับ เลวานดอฟสกี้ เลยยิงวืดไปซะงั้น

นาทีที่ 71 โรนัลโด้ ได้ซัลโวด้วยซ้ายผ่านมือ อุลไรค์ เข้าประตูไปแล้ว ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทำแฮนด์บอลในจังหวะพักเอาลงก่อน

นาทีที่ 76 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ คาริม เบนเซมา ตัวสำรองลุยเข้าเขตโทษไปซัดด้วยขวา แต่คราวนี้ อุลไรช์ เซฟได้ไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือ เสือใต้เหมือนจะหมดแรงฮึด และทีมเยือนก็เน้นครองบอล จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ บาเยิร์น 2-1 โดยจะไปดวลกันนัดสองในสัปดาห์หน้า

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค
อุลไรค์ - ฮุมเมลส์, บัวเต็ง, ราฟินญา, คิมมิค - ฆาเมส, มาร์ติเนซ, มุลเลอร์ - ริเบรี, เลวานดอฟสกี้, ร็อบเบน
ตัวสำรอง
สตาร์ค, ซือเล, แบร์นาท, โตลิสโซ, รูดี้, ติอาโก้, วากเนอร์

เรอัล มาดริด
นาบาส - วาราน, รามอส, มาร์เซโล, การ์บาฆาล - คาเซมิโร, โมดริช, โครส, อิสโก้ - คริสเตียโน, บาสเกซ
ตัวสำรอง
กาซียา, บาเยโฆ, เบนเซมา, เบล, แอร์นันเดซ, อเซนซิโอ, โควาซิช

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook