ผลบอล : สุดบู่! "อาร์เซน่อล" โดน "แอตฯ มาดริด" 10 คนไล่เจ๊า 1-1 (คลิป)

ผลบอล : สุดบู่! "อาร์เซน่อล" โดน "แอตฯ มาดริด" 10 คนไล่เจ๊า 1-1 (คลิป)

ผลบอล : สุดบู่! "อาร์เซน่อล" โดน "แอตฯ มาดริด" 10 คนไล่เจ๊า 1-1 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล : ยูฟา ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2018

อาร์เซนอล (อังกฤษ) 1-1 แอตเลติโก้ มาดริด (สเปน)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : เคลม็องต์ ตูร์แป็ง (ฝรั่งเศส)

นาทีที่ 6 อาร์เซนอล ได้ลุ้นก่อน เมื่อ แดนนี เวลเบ็ค ลุยขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดโค้งข้ามมาเสาไกลให้ อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ วางเท้ายิงแบบไม่จับ แต่บอลกระดอนพื้นชนเสาเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 7 ปืนใหญ่ได้เสียวอีกครั้ง เมื่อ นาโช มอนเรอัล ตั้งป้อมเปิดจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ ลากาแซ็ตต์ เทกตัวโหม่งเช็ดตรงกรอบ แต่ ยาน โอบลัค ยังเซฟได้หวุดหวิด

นาทีที่ 10 ตราหมีต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ซิเม เวอร์ซัลย์โก้ ไปเหยียบใส่ข้อเท้า ลากาแซ็ตต์ ทั้งที่เพิ่งจะโดนใบเหลืองไปในนาทีที่ 2 ผู้ตัดสินควักอีกใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ฟูลแบ็กโครเอเชียออกจากสนามไปเลย

เพียงไม่กี่นาทีถัดมา ดีเอโก้ ซิเมโอเน ไปโวยวายใส่ผู้ตัดสินให้แจกใบเหลืองแก่นักเตะปืนใหญ่ แต่ผู้ตัดสินกลับไล่กุนซือ แอตเลติโก มาดริดออก ทำให้ต้องไปชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์แทน

นาทีที่ 21 ปืนใหญ่ได้เตะมุม ลากาแซ็ตต์ โหม่งเช็ดมาเสาไกลถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี ได้ยิงโล่ง ๆ แต่ก็วอลเลย์โดนเหลี่ยมไม่ดีทำให้บอลหลุดกรอบไปไกล

นาทีที่ 37 ตราหมีเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้เกือบมาช็อกเจ้าถิ่น เมื่อ โธมัส ปาร์เตย์ ลุยขึ้นมาเข้าเขตโทษแล้วแตะต่อให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ ดาวิด ออสปินา ก็ล้มตัวปัดไว้ได้

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ทีมเยือนสวนกลับขึ้นมา อังเคล กอร์เรอา ได้ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วยิงด้วยขวา แต่บอลก็ข้ามคานออกไป หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

GOAL !!! นาทีที่ 61 ปืนใหญ่ ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แจ็ค วิลเชียร์ ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วหยอดเข้ากลางให้ ลากาแซ็ตต์ เทคตัวโขกตุงตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 69 ปืนใหญ่เกือบหนีห่างจากลูกเตะมุมฝั่งขวา เมซุต เออซิล เปิดมาให้ ลากาแซ็ตต์ โหม่งสะบัดหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 74 กรานิต ชาก้า ได้ตะบันไกลด้วยซ้าย แต่บอลก็แรงข้ามคานออกไป

GOAL !!! นาทีที่ 82 ประตูสำคัญของตราหมี ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะทิ้งบอลยาวขึ้นหน้า กรีซมันน์ หลุดกับดักล้ำหน้า แม้ กอสซิแอลนี จะเบียดไปเตะทิ้ง ทว่าบอลก็ดันไปโดนหน้าตัวเองเด้งเข้าทางหัวหอกฝรั่งเศสยิงไปติด ออสปินา ทีแรกก็ยังมาเข้าเหลี่ยม กรีซมันน์ ดีดด้วยซ้ายเผาขนผ่าน มุสตาฟี ที่พยายามล้มตัวบล็อคเข้าประตูไป

นาทีที่ 86 เจ้าถิ่นพยายามยิงนำให้ได้อีกครั้ง ลากาแซ็ตต์ เปิดจากฝั่งขวาไปให้ แรมซี่ย์ ได้เทกตัวโขกจะเสียบตาข่ายอยู่แล้ว แต่ โอบลัค ก็ยังบินปัดออกหลังได้อย่างสุดยอด

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็เน้นตั้งรับจนตรึงสกอร์เอาไว้ได้ จบเกม อาร์เซน่อล ที่ตัวเยอะกว่าทำได้เพียงเสมอ แอต. มาดริด 1-1 เท่านั้น โดยจะไปเล่นนัดสองที่บ้านตราหมีในสัปดาห์หน้า

​​รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : ออสปินา - กอสเซียลนี, มุสตาฟี, มอนเรอัล, เบเยริน - ชาก้า, แรมซีย์, วิลเชียร์ - เวลเบ็ค, ลากาแซตต์, เออซิล
ตัวสำรอง : เช็ค, แชมเบอร์ส, โฮลดิ้ง, โคลาซินัค, เมตแลนด์-ไนลส์, อิโวบี้, เอ็นเคเทียห์

แอตเลติโก มาดริด : โอบลัค - ซาวิช, โกดิน, ฆิเมเนซ, เวอร์ซัลย์โก้ - โกเก้, ปาร์เตย์, ซาอูล, กอร์เรอา - กรีซมันน์, กาเมโร
ตัวสำรอง : อักเซล แวร์เนอร์, ซาวิช, บีโตโล, กาบี้, โอลาเบ, ดิเอโก้ คอสต้า, แฟร์นันโด ตอร์เรส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook