ผลบอล : เรอัล มาดริด เจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ทะลุลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติด (คลิป)

ผลบอล : เรอัล มาดริด เจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ทะลุลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติด (คลิป)

ผลบอล : เรอัล มาดริด เจ๊า บาเยิร์น มิวนิค 2-2 ทะลุลุ้นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติด (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอลยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก
รอบรองชนะเลิศ เลกที่สอง

เรอัล มาดริด  2-2  บาเยิร์น มิวนิค
(เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-3 )

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561
สนาม ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว

สองประตูจาก คาริม เบนเซมา ช่วยให้ เรอัล มาดริด ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยประตูรวม 4-3 หลังจากที่เสมอสุดมันส์กันในเวลา 2-2 กับ บาเยิร์น มิวนิค

โจชัว คิมมิช ยิงให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0

เกมเริ่มต้นขึ้นด้วยประตูของ เสือใต้ ตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกมเมื่อ โธมัส มุลเลอร์ โยนจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปกดดันที่หน้าปากประตูจน เซร์คิโอ รามอส สกัดบอลไม่ขาด บอลตกอยู่ตรงหน้าของ โจชัว คิมมิช แปยัดระยะเผาขนสู่ก้นตาข่าย

ลูกโหม่งตีเสมอ 1-1 ของ คาริม เบนเซมา

เจ้าบ้านมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 11 จากการแอบเติมขึ้นไปที่ริมเส้นฝั่งซ้ายของ มาร์เซโล ก่อนได้บอลและครอสไปให้กับ คาริม เบนเซมา ที่เสาไกลขึ้นโขกเหน่งๆ เป็นประตูตีเสมอ

บาเยิร์น พยายามร้องเอาลูกจุดโทษจากจังหวะลูกเปิดของ คิมมิช ไปถูกแขนของ มาร์เซโล ในกรอบเขตโทษช่วงท้ายครึ่งแรก ทว่าผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

เบนเซมา เก็บตกจังหวะผิดพลาดของแนวรับ เสือใต้ เข้าไปยิงประตู 2-1

โลส บลังโกส ไล่บี้เข้าใส่ทันทีเมื่อเริ่มต้นครึ่งหลังจนทำให้แนวรับของผู้มาเยือนเล่นผิดพลาดจากความกดดัน คอเรนติน โทลิสโซ จ่ายบอลคืนหลังหวังให้ อุลไรช์ แต่น้ำหนักไม่พอดี และมือกาวของ เสือใต้ ยังตัดสินใจไม่เด็ดขาดเมื่อถูก เบนเซมา ไล่กดดันจนทำให้ดาวเตะชาว ฝรั่งเศส ได้แปใส่ประตูโล่งๆ เป็นประตูขึ้นนำของ เรอัล มาดริด 2-1

บาเยิร์น เกือบจะได้ประตูตีเสมอเมื่อ เดวิด อลาบา ซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ปฎิกริยาของ เคย์เลอร์ นาบาส ยังรวดเร็ว เซฟเอาไว้ได้

คริสเตียโน โรนัลโด้ พลาดโอกาสทองในจังหวะถัดมาเมื่อลูกครอสของ มาร์เซโล จากกราบซ้ายไปตกที่เท้าของสตาร์ชาว โปรตุกีส แต่กลับยิงข้ามคานออกไปในระยะไม่ถึง 10 หลา

ฮาเมส โรดริเกวซ ยิงประตูตีเสมอให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

และถัดจากนั้นไม่นั้น เสือใต้ ก็มีความหวังอีกครั้งในนาทีที่ 63 จากการซ้ำลูกยิงดาบสองของตัวเองเป็นประตูของ ฮาเมส โรดริเกวซ ทำให้พวกเขาต้องการอีกเพียง 1 ประตูในช่วงเวลาที่เหลือก็จะเพียงพอต่อการเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ

บาเยิร์น โหมบุกหนักเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง โทลิสโซ ได้โอกาสเก็บตกยิงจากในกรอบเขตโทษ แต่ นาบาส ยังเซฟไว้ได้ ต่อด้วยการป้องกันลูกโหม่งของ โธมัส มุลเลอร์ คาบเส้นเมื่อเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม

นายทวารชาว คอสตาริกา อีกครั้งที่สวมบทฮีโร่เมื่อออกมาตัดลูกเปิดจากฟรีคิกของ ติอาโก้ ก่อนเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บท่ามกลางกลุ่มผู้เล่นของ บาเยิร์น ที่โถมเข้าใส่หมายทำประตูจนได้รับบาดเจ็บ

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที มัตส์ ฮุมเมลส์ ได้เติมขึ้นไปโขกเน้นๆ แต่บอลหลุดกรอบออกไป โดย บาเยิร์น พยายาม จับผู้เล่นเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษของเจ้าบ้านให้ได้มากที่สุดแล้วโยนบอมบ์เข้าใส่ตลอด 5 นาทีดังกล่าวแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่จะจบเกมไปด้วยผลเสมอ 2-2 โดย เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 4-3

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เรอัล มาดริด : นาบาส, รามอส, วาราน, โครส, เบนเซมา, โมดริช, มาร์เซโล, บาสเกวซ, อเซนซิโอ, โควาซิช

บาเยิร์น มิวนิค : อุลไรช์, ซูเล, ฮุมเมลส์, ติอาโก้, ริเบรี, เลวานดอฟสกี้, ฮาเมส, โทลิสโซ, มุลเลอร์, อลาบา, คิมมิช


คลิปไฮไลต์ เรอัล มาดริด  2-2  บาเยิร์น มิวนิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook