ไม่ใช่ปืนใหญ่! สื่อแฉ "บูวัช" ชิ่ง "คล็อปป์" เตรียมรับงานในบุนเดสลีกา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/139/698223/u.jpgไม่ใช่ปืนใหญ่! สื่อแฉ "บูวัช" ชิ่ง "คล็อปป์" เตรียมรับงานในบุนเดสลีกา

    ไม่ใช่ปืนใหญ่! สื่อแฉ "บูวัช" ชิ่ง "คล็อปป์" เตรียมรับงานในบุนเดสลีกา

    2018-05-04T15:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่มีข่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ และ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยของเขา มีความขัดแย้งอย่างรุนแรง จนถึงขั้นที่ต้องเก็บของออกจากแอนฟิลด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางสโมสรได้มีแถลงการณ์ออกมาว่า เนื่องจาก บูวัช มีปัญหาส่วนตัว จึงขอยุติการทำงานจนจบฤดูกาลนี้

    จากนั้นได้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะลาออกจากลิเวอร์พูล เพื่อไปรับงานแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อาร์เซน่อล เนื่องจากมีความสัมพันธ์อันดีกับ สเวน มิสลินตัท หัวหน้าแมวมองคนใหม่ของปืนใหญ่ เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวใหม่ออกมา โดย Back Page Football สื่อฟุตบอลออนไลน์ รายงานว่า บูวัช กำลังเตรียมตัวจะกลับไปรับงานคุมทีมในบุนเดสลีกา กับ ไอน์ทรัต แฟร้งก์เฟิร์ต ที่กำลังจะเสีย นิโก้ โควัช โค้ชคนปัจจุบันไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล อนุญาตให้เขาเจรจากับ แฟร้งค์เฟิร์ต และอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ

    ในส่วนของความขัดแย้งที่เกิดขึ้นนั้น สื่อเจ้านี้คาดว่าความสัมพันธ์ของเขาและ คล็อปป์ ยังคงเหมือนเดิม เพียงแต่ บูวัช ต้องการที่จะก้าวออกมาเพื่อทำงานในฐานะผู้จัดการทีมอย่างเต็มตัวเท่านั้น

    ด้าน แฟร้งก์เฟิร์ต กำลังต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน โควัช ที่ถูกทาบทามจาก เสือใต้ อดีตต้นสังกัดเดิมที่เขาเคยค้าแข้ง ให้เข้ามารับงานแทน จุ๊ปป์ ไฮนย์เกส ที่จะขอลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

    sport-preview-zeljko-buvac