โกลแฉอาร์วีพีมีเงื่อนไขสัญญาชิ่งหนีผีแดงได้

โกลแฉอาร์วีพีมีเงื่อนไขสัญญาชิ่งหนีผีแดงได้

โกลแฉอาร์วีพีมีเงื่อนไขสัญญาชิ่งหนีผีแดงได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : 'โกลดอทคอม' แฉแหลก 'อาร์วีพี' มีอนุสัญญาเจรจาทีมอื่นได้ทันที หาก 'ผีแดง' จบซีซั่นต่ำกว่าอันดับ 4เชื่อทีมรุมตอมเพียบทั้ง เรอัล มาดริด, อินเตอร์, ยูเวนตุส และ โมนาโก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ หลังมีรายงานว่าในสัญญาของเจ้าตัวนั้นมีอนุสัญญาสอดแทรกเงื่อนไขเอาไว้ว่า "สามารถเจรจากับทีมอื่นได้ทันทีหากสโมสรจบฤดูกาลต่ำกว่าอันดับที่ 4"

โกล ดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดังเปิดเผยว่า "อาร์วีพี" คงจะผละจาก "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน หลังปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 9 คะแนน

แม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะมีอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว แถมไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดอย่างฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง แต่ชื่อเสียงเก่าๆ ก็ยังดีพอที่จะดึงดูดให้หลายสโมสรดึงตัวไปร่วมทีม อาทิ เรอัล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ โมนาโก

ขณะที่ต้น สังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล คงจะไม่สนใจดึงตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาล่าตาข่ายใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะอายุขึ้นต้นด้วยเลข 3 ค่าจ้างก็ยังสูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 13.75 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าเพดานค่าจ้างของสโมสรเกือบ 2 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook