ปธ.เปแอสเชมั่นคาวานี่ไม่ซบผี

ปธ.เปแอสเชมั่นคาวานี่ไม่ซบผี

ปธ.เปแอสเชมั่นคาวานี่ไม่ซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ประธานเปแอสเช เชื่อ คาวานี่ อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แม้มีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนคว้าไปเป็นตัวแทน ฟาน เพอร์ซี่

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ อภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูชาวอุรุกวัย จะยังอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังประจำเวทีพรีเมียร์ ลีก ก็ตาม

มีการเปิดเผยว่า คาวานี่ นั้นตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเอามาแทนที่ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ ที่ส่อแววย้ายออกจากสโมสรในช่วงปิดซีซั่น แต่ทางด้านของ อัล-เคไลฟี่ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว คาวานี่ จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปอย่างแน่นอน

ประธานคนดัง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เอดิน คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นนักกีฬาที่น่าทึ่ง และทำประตูได้ทุกที่ทุกเวลา เขาคือนักสู้ตัวจริง เขากับ อิบรา คือส่วนเติมเต็มของกันและกัน และพวกเขาต่างมีสไตล์การเล่นที่เป็นของตัวเอง"

สำหรับ คาวานี่ ย้ายจาก นาโปลี มาร่วมทัพ เปแอสเช ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 64 ล้านยูโร (2,880 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook