ผลบอล : สเปอร์ส หืดจับ ! เฉือน นิวคาสเซิล 1-0

ผลบอล : สเปอร์ส หืดจับ ! เฉือน นิวคาสเซิล 1-0

ผลบอล : สเปอร์ส หืดจับ ! เฉือน นิวคาสเซิล 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล : สเปอร์ส หืดจับ ! เฉือน นิวคาสเซิล 1-0

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 นิวคาสเซิล

คืนวันพุธที่ 9 เมษายน 2561​

สนาม เวมบลีย์

แฮร์รี เคน ยิงปะตูสุดสวยให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้ 1-0 แม้จะโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตานักในเกมที่ เวมบลีย์ ทัพไก่เดือยทอง ยังการันตีอันดับท็อปโฟร์ด้วยการขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ชั่วคราวหลังจากชัยชนะในนัดนี้

สเปอร์ส ออกสตาร์ทด้วยการทักทายจากลูกปั่นโค้งระยะ 20 หลาของ คริสเตียน อีริคเซน ทำให้ มาร์ติน ดูบราฟกา ต้องบินปัดมือเดียวออกไป

นิวคาสเซิล โต้ตอบด้วยลูกยิงฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดออกนอกกรอบไป ก่อนที่ทีมเยือนจะได้โหมบุกหนักและมีลุ้นจากลูกเตะมุม แต่ก็ ฮูโก้ ยอริส ยังเซฟไว้ได้

ทั้งสองฝ่ายต่างผลัดกันรุก ผลัดกันรับ โดย ดไวท์ เกย์ล มีโอกาสโหม่งแต่บอลลอยข้ามคานออกไป ตามด้วยการเติมขึ้นไปยิงของ แยน แฟร์ตองเก้น ที่เข้ามือ ดูบราฟกา ต่อด้วยโอกาสของ เกย์ล กับ เคน ตามลำดับ แต่ก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้นก่อนจบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์

เริ่มต้นครึ่งหลัง โมฮาเหม็ด ดิอาเม โหม่งได้ลุ้นหลังจากเริ่มเกมได้ไม่กี่วินาที ก่อนที่ สเปอร์ส จะขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 51 เมื่อ เดเล อัลลี ผ่านบอลให้กับ เคน ในกรอบเขตโทษ หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ ทำชิ่งกับ ซอน ตามด้วยลูกยิงในจังหวะแรก บอลพุ่งเสียบมุมชนิดที่ ดูบราฟกา หมดสิทธิ์เซฟ

จากนั้นเป็น สาลิกาดง ที่พยายามบุกกดันเจ้าบ้าน จังหวะถัดมาเป็น ยอริส ที่ต้องพุ่งไปคว้าบอลจากเท้าของ แม็ต์ ริทชี เซฟโอกาสยิงตีเสมอของพวกเขาไว้ได้

ถัดมาเป็น เคเนดี้ ที่ได้ยิงเลียดหลุดนอกกรอบ ตามด้วยการกระชากบอลมาดวลเดี่ยวกับ ยอริส ของ จาค็อบ เมอร์ฟี ก่อนจะยิงข้ามคานออกไป และจบเกมไปด้วยชัยชนะ 1-0 ของ สเปอร์ส การันตีตั๋วเข้าไปเล่นใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อย

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สเปอร์ส : ยอริส, ทริปเปียร์, ซานเชซ, แฟร์ตองเก้น, เดวีส์, วานยามา, ซิสโซโก้, อีริคเซน, เดเล, ซอน, เคน
ตัวสำรอง : วอร์ม, โรส, อัลเดอร์ไวเรลด์, ฟอยธ์, ลาเมลา, ลูคัส, ยอเรนเต้

นิวคาสเซิล : ดูบราฟกา, เยดลิน, ลาสเซิลส์, เลอเฌิน, ดัมเม็ตต์, ริทชี, เชลวีย์, ดิอาเม, เคเนดี้, เปเรซ, เกย์ล
ตัวสำรอง : ดาร์โลว์, มาร์ควิโญ, ไฮดารา, เฮย์เด้น, เมอร์ฟี, เมริโน, โฆเซลู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook