เบนท์เนอร์ฉาวเมาเละอนาจารแท็กซี่

เบนท์เนอร์ฉาวเมาเละอนาจารแท็กซี่

เบนท์เนอร์ฉาวเมาเละอนาจารแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขยันทำแต่เรื่องฉาว...! ''เวนเกอร์'' กุมขมับ เจอปัญหาปวดหัวเพราะ ''เบนท์เนอร์'' อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าดาวยิง ''โคนม'' เมาเละระหว่างพักผ่อนในบ้านเกิด ถึงขนาดจะทำเรื่องอนาจารกับคนขับแท็กซี่

นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงนิสัยเสียของสโมสรอาร์เซน่อล ก่อเรื่องอื้อฉาวจนทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเจ้าตัวซึ่งเดินทางกลับ เดนมาร์ก บ้านเกิด หลังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมในเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนกินเหล้าจนเมาเละเทะและก่อเรื่องข่มขู่คนขับแท็กซี่ แถมยังทำอนาจารในที่สาธารณะอีกด้วย

รายงานจากสื่อเมือง "โคนม" ตีบทสัมภาษณ์ของคนขับแท็กซี่ผู้เคราะห์ร้ายวัย 47 ปีว่า "เบนท์เนอร์ ในอาการเมาเละเทะพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ขึ้นมาบนรถผม พวกเขาฉกของใช้ส่วนตัวของผมไป พอผมขอคืน เบนท์เนอร์ ตะคอกใส่ผมว่า ถ้าเขาไม่เป็นคนที่มีชื่อเสียงนะ ป่านนี้เขาต่อยหน้าผมไปแล้ว แล้วยังเรียกผมว่า ไอ้หมูอ้วน อีก ผมขอร้องให้พวกเขาลงจากรถผมไปถึง 3 ครั้ง พร้อมกับขู่ว่าจะโทรแจ้งตำรวจ พวกเขาถึงยอมลงจากรถไป"

"ระหว่างที่ เบนท์เนอร์ ยืนอยู่บริเวณหลังรถผม เขาถกกางกางของตัวเองลง แถมยังฟาดรถแท็กซี่ด้วยเข็มขัด แล้วยังตะโกนใส่ผมว่า เขาอยากจะข่มขืนผมอีกด้วย ตลอด 25 ปี ของชีวิตการขับแท็กซี่ในเมืองโคเปนเฮเก้น ผมเจอคนเมามาแล้วมากมาย แต่ผมไม่เคยเจอใครถ่อยแบบนี้มาก่อนเลย"

ล่าสุดสื่อในประเทศอังกฤษ ระบุว่า บรรดาบอร์ดบริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล ทราบเรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นแล้ว และมีแผนจะเรียกตัว เบนท์เนอร์ ไปสอบถามรายละเอียด ซึ่งมีโอกาสสูงที่ เบนท์เนอร์ จะถูกสั่งลงโทษสถานหนักจากต้นสังกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook