มอยส์หวังอาร์วีพีอยู่รังผียาวๆ

มอยส์หวังอาร์วีพีอยู่รังผียาวๆ

มอยส์หวังอาร์วีพีอยู่รังผียาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใครๆ ก็รักผม! มอยส์ ตั้งความหวังให้ "อาร์วีพี" อยู่รัง "ผีแดง" ไปอีกนาน พร้อมเผยข่าวดี นานี่ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตั้งความหวังให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อยู่กับทีมต่อไปอีกนานแสนนาน หลังจากแข้งดังชาวดัชต์เพิ่งประกาศสยบข่าวลือย้ายสังกัด โดยเผยว่ามีความสุขในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นอย่างมาก และจะค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอย่างน้อยจนหมดสัญญาลงในอีก 2 ปี

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมได้บอกพวกคุณไปแล้วว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ แต่คุณต้องการที่จะพูดหรือเขียนอะไรที่มันต่างออกไป มันเป็นเรื่องยากถ้าคุณไม่เชื่อในสิ่งที่ผมพูด โรบิน มีความสุขกับที่นี่ และผมยินดีกับเรื่องนี้มาก ผมไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างที่มันออกมาในข่าว ผมก็เพิ่งได้ยินเรื่องนี้เมื่อเช้าวันศุกร์ เราจะดำเนินการต่างๆ อย่างที่มันเป็น เขามีสัญญาอยู่กับเราอีก 2 ปี และผมมั่นใจว่าจะมีบางอย่างที่ทำให้บอร์ดบริหารมองถึงการต่อสัญญาออกไปอีก"

"ผมเคยบอกเสมอว่าเรามี 2 กองหน้าที่ยอดเยี่ยมคือ เวย์น รูนี่ย์ และโรบิน ผมดีใจมากที่เรามี 2 คนนี้ และที่สำคัญกว่านั้น พวกเขาก็ต้องการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป" มอยส์ ร่ายยาว

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอต ยังเผยว่า หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของทีมนั้นหายเจ็บและกลับมาลงซ้อมได้แล้ว โดยกล่าวว่า "นานี่ กลับมาแล้ว เขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังเข่า แต่เขากลับมาแล้ว และกำลังฝึกซ้อมอยู่ ผมหวังว่าเราจะได้เขากลับมาอย่างดีที่สุด ราฟาเอล, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และจอห์นนี่ อีแวนส์ ทั้งหมดก็กำลังจะกลับมา พวกเขามีโอกาสที่จะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์ ที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ "เร้ด เดวิลส์" จะทำศึก "แดงเดือด" โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook