มอยส์รับสภาพอาจโดนหงส์บุกชนะ

มอยส์รับสภาพอาจโดนหงส์บุกชนะ

มอยส์รับสภาพอาจโดนหงส์บุกชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ รับสภาพ ''หงส์แดง'' อาจบุกกำชัยถึงถิ่น หากดูที่อันดับในตาราง แต่มั่นใจมีอาวุธเด็ดเป็น ''หมูรูน'' และ ''อาร์วีพี'' คู่หูแนวรุกชั้นยอด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสที่จะบุกมากำชัยได้ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในการพบกันวันที่ 16 มี.ค. นี้ หากดูจากผลงานในฤดูกาลปัจจุบันก็ถือว่าฟอร์มดีกว่ามาก แต่ยังมั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะเป็นแกนหลักในแนวรุกที่ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญในบ้านได้

กุนซือเก้าอี้ร้อนแห่งทัพ "ปิศาจแดง" กล่าวถึงคู่แข่งซึ่งตอนนี้เป็นรองจ่าฝูงในตารางคะแนนว่า "พวกเขา (ลิเวอร์พูล มาที่นี่ในฐานะทีมเต็ง ตำแหน่งในลีกของพวกเขาสูงกว่าเรา แต่ไม่ว่าอย่างไรเกมนี้ก็ยังเป็นเกมใหญ่ และเป็นเกมสำคัญสำหรับแฟนๆ เราเองก็อยากทำอันดับไต่ขึ้นไปให้สูงๆ จะได้รู้ว่าเราสามารถอยู่ตรงไหนได้"

"ลิเวอร์พูล เปลี่ยนผู้จัดการทีมไป 2-3 คนระหว่างที่ผมอยู่ เอฟเวอร์ตัน และใช้เงินกับผู้เล่นไปมาก ตอนนี้ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) มีเสถียรภาพที่ดี และยังทำให้ทีมเล่นได้ดีด้วย" มอยส์ ชื่นชม ร็อดเจอร์ส ซึ่งอยู่ในระหว่างการสร้างทีมที่ แอนฟิลด์

มอยส์ ยังยืนยันด้วยว่า ไม่มีปัญหาอะไรในแนวรุก หลังมีข่าวว่า "อาร์วีพี" อาจอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ "เขา (ฟาน เพอร์ซี่) ยังเหลือสัญญาอีก 2-3 ปี ผมมั่นใจบอร์ดเองก็รู้เรื่องนี้ โรบิน มีความสุขดี ผมก็ด้วย ผมพูดเสมอว่าเรามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ทั้ง เวย์น และ โรบิน ทั้งคู่จะทำให้เรากลับมาชนะเกมได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook