เปเยกรินี่คุยโตเรือใบหมดจดยำสัวน้อย5-0

เปเยกรินี่คุยโตเรือใบหมดจดยำสัวน้อย5-0

เปเยกรินี่คุยโตเรือใบหมดจดยำสัวน้อย5-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเยกรินี่ โม้กระจาย "เรือใบ" ยอดเยี่ยมหมดจด ไม่มีอะไรให้ต้องตำหนิ หลังเปิดบ้านยำใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" 5-0 พร้อมซูฮก ยาย่า แจ่มจริง เล่นดีถึงขั้นตะบันแฮตทริก

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับให้คำจำกัดความลูกทีมว่า "ยอดเยี่ยมหมดจด" หลังเปิดบ้านไล่ถลุง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ชัยชนะในวันนี้คือวิถีของเรา นั่นคือทำได้ 5 และไม่เสียประตู มันสำคัญมากนะ แต่ดาร์บี้แมตช์ก็ถือเป็นนัดสุดพิเศษ เพราะฉะนั้นเราจะต้องไม่ลืมสิ่งที่เราทำในวันนี้และต้องเริ่มต้นคิดแล้วว่าเราจะต้องทำอะไรในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (วันอังคารที่ 25 มี.ค., นัดเยือน)"

"นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่หมดจดเพราะเราเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง ในช่วงท้ายฤดูกาลนั้นเราจะต้องเป็นทีมที่มีความสมดุล ไม่ใช่แค่ทำได้ 5 ประตู แต่ต้องไม่เสียประตูด้วย มันก็จริงที่การเหลือ 10 คนนั้นมันเป็นเรื่องยากสำหรับ ฟูแล่ม แต่ก่อนที่นักเตะของพวกเขาจะถูกไล่ออกนั้นเราก็นำอยู่ 2-0 และยังมีโอกาสแบบจะแจ้งอีก 2-3 ครั้ง" นายใหญ่ชาวชิลีร่ายยาว

พร้อมกันนี้ เปเยกรินี่ ยังได้กล่าวชื่นชม ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เป็นพิเศษอีกด้วย หลังตะบันแฮตทริกได้สำเร็จแม้จะมาจากจุดโทษถึง 2 ลูกก็ตาม ส่งผลให้ห้องเครื่องรายนี้ทำไปแล้วถึง 20 ประตูจากทุกรายการ เป็นนักเตะ แมนฯ ซิตี้ คนที่ 3 ที่สลุตตาข่ายได้ถึงหลักนี้ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และอัลบาโร่ เนเกรโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook