สโคลส์หยันปืนห่างแชมป์พรีเมียร์เป็นล้านไมล์

สโคลส์หยันปืนห่างแชมป์พรีเมียร์เป็นล้านไมล์

สโคลส์หยันปืนห่างแชมป์พรีเมียร์เป็นล้านไมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สโคลส์ จวก "ปืนใหญ่" ยังห่างกับคำว่าแชมป์ "พรีเมียร์ลีก" เป็นล้านไมล์ เพราะแข้ง อาร์เซน่อล ขาดผู้นำและขาดระเบียบวินัย ไม่น่ากลัวเหมือนก่อน หลังเพิ่งเปิดบ้านเสมอ "หงส์ขาว" 2-2

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ดีไม่ดีว่า หลังเอ่ยปากวิจารณ์ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ว่ายังอยู่ห่างไกลจากการคว้าแชมป์ลีกเป็นล้านไมล์ เพราะขาดนักเตะที่เป็นผู้นำในสนาม รวมถึงผู้เล่นยังขาดระเบียบวินัยและความเข้าใจทางแท็คติกอีกด้วย

สโคลส์ กล่าวถึงเรื่องนี้หลังทัพ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ สวอนซี ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาว่า "นี่คือสัปดาห์ที่เป็นไปตามรูปแบบของ อาร์เซน่อล พวกเขาแพ้ที่ เชลซี และดูคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นเวลาเจอทีมใหญ่ มันเคยเกิดขึ้นเกมเจอ ลิเวอร์พูล อีกทั้งพวกเขายังเสีย 6 ประตู ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งไม่ว่าด้วยสาเหตุอะไร นักเตะ อาร์เซน่อล ดูเหม่อลอยไปหมด"

"พวกเขาลงสนามไปแบบขาดระเบียบวินัย ราวกับว่าเหมือนมิดฟิลด์ 4-5 คน ลงสนามไปและทำตามสิ่งที่คุณต้องการ พยายามทำประตู เล่นชิ่งสวยๆกัน 2-3 ครั้ง แต่พวกเขาไม่สนใจวิ่งกลับลงมาช่วยเกมรับ และนั่นคือความเห็นของผม ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) หรือเปล่า แต่ผู้เล่นแดนกลางขาดวินัยและไม่มีผู้นำที่แท้จริง"

"คุณคงจะรู้สึกสงสารแฟนบอล อาร์เซน่อล พวกเขาได้รับสิ่งเดิมๆทุกปี แฟนบอลคาดหวังให้ อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ แม้พวกเขาจะอยู่อันดับ 3 หรือ 4 แต่กระนั้น อาร์เซน่อล ก็ยังห่างไกลจากแชมป์เป็นล้านไมล์ในสายตาผม เมื่อสมัยที่ผมเล่นกับ อาร์เซน่อล ชุดก่อนๆ มันยากมากที่จะชนะพวกเขา แต่ตอนนี้เมื่อคุณเจอ อาร์เซน่อล แค่เจาะเข้าไปให้ได้ก็ชนะแล้ว" สโคลส์ ร่ายยาว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล รั้งอยู่อันดับ 4 มีอยู่ 63 คะแนน จาก 31 นัด แต่กระนั้นโอกาสคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้เริ่มเป็นไปได้ยาก เพราะตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 6 คะแนน แต่กระนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ที่มีอยู่ 66 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า "ปืนใหญ่" ถึง 2 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook