น้าฉ่วยรักษาคำพูด!ประกาศลาปลาทูหลังแพ้สุพรรณ

น้าฉ่วยรักษาคำพูด!ประกาศลาปลาทูหลังแพ้สุพรรณ

น้าฉ่วยรักษาคำพูด!ประกาศลาปลาทูหลังแพ้สุพรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ปลาทูคะนองได้ประกาศลาออกจาตำแหน่งเฮดโค้ช เป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมแพ้ให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1 - 3 โดยเป็นการแพ้ 5 เกมติด จมบ๊วยของตารางคะแนนไทยลีกต่อไป

ภายหลังจากจบเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 ของฤดูกาล นัดที่ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดสนามกลางอย่าง สนามกีฬากองทัพบก แพ้ให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1 - 3 ส่งผลให้ทีมดังจากลุ่มน้ำแม่กลองลงสนามาแล้ว 6 นัดมีแค่ 1 แต้ม จากการเสมอ บีอีซี เทโรศาสน ในเกมแรก และที่เหลืออีก 5 เกมต่อมาแพ้รวด จมบ๊วยของตารางคะแนนไทยลีกต่อไป

โดยทันที่จบการแข่งขัน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "ปลาทูคะนอง" ได้ประกาศลาออกจาตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทันที ซึ่งเป็นการทำตามคำประกาศก่อนเกมของตัวเองว่าหากนัดนี้ทำทีมแพ้ สุพรรณฯ เละ จะขอยุติบทบาทเฮดโค้ชใหญ่ของ สมุทรสงคราม ทันที

โดยกุนซือมากประสบการณ์รายนี้ได้กล่าวว่า "ผมหมดกำลังใจแล้ว หลังจากที่ต่อสู้มานาน ตอนแรกจะออกตั้งแต่นัดที่เจอท่าเรือแล้ว ก็อยากจะให้คนอื่นที่ดีกว่ามาทำแทนในตำแหน่งนี้แทนผม จะได้รู้ว่ามันลำบากแค่ไหน ปัญหาก็มีมาตลอด พร้อมยื่นใบลาออกอย่างเป็นทางการกับบอร์ดบริหารวันจันทร์นี้ พร้อมทิ้งท้ายด้วยการอวยพรให้ปลาทูประสบความสำเร็จในอนาคต เพื่อแฟนบอลชาวสมุทรสงคราวต่อไป ขอรับผิดชอบด้วยการขอลาออก กับผลงานทีมที่เป็นแบบนี้ ขออภัยแฟนบอลด้วยที่ทุ่มเทให้สโมสรอย่างเต็มที่มาตลอด 8- 10 ปี"

แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังต้องรอให้บอร์ดบริหารทีมเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้ง เนื่องจากฝ่ายบริหารของ จีเอสอี สมุทรสงคราม ติดภารกิจอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่ง "น้าฉ่วย" จะยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ( 31 มี.ค.) นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook