เจิดลดกระแสชี้หงส์ฟัดเรือยังไม่ตัดสินแชมป์

เจิดลดกระแสชี้หงส์ฟัดเรือยังไม่ตัดสินแชมป์

เจิดลดกระแสชี้หงส์ฟัดเรือยังไม่ตัดสินแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด ลดกระแสยันเกมบิ๊กแมตช์มหาสงกรานต์กับ "เรือใบสีฟ้า" ในวันที่ 13 เม.ย. ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ แม้เพิ่งเหมา 2 จุดโทษพาทัพ "หงส์แดง" บุกทุบ ขุนค้อน 2-1 รั้งจ่าฝูงต่อไปช่วงทางตรงสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าศึกบิ๊กแมตช์ที่พลพรรค "หงส์แดง" จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้องรับมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 13 เม.ย.นี้ ยังไม่ใช่เกมที่จะตัดสินว่าใครจะเข้าป้ายความแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่หากทัพ "เร้ด แมชชีน" โค่น "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จก็จะทำเขยิบเข้าใกล้ตำแหน่งมากขึ้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

"สตีวี่ จี" จัดการเหมา 2 จุดโทษพาทัพ "หงส์แดง" บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับพาต้นสังกัดยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนได้อีกครั้ง และส่งผลให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 24 ปีมีเพิ่มมากขึ้นในอีก 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ก็ออกโรงให้สัมภาษณ์ลดแรงกดดันของบรรดาลูกทีม โดยเปิดเผยหลังพาทีมบุกทุบ "ขุนค้อน"
 
"ผมยังไม่เชื่อว่ามันจะเกมตัดสินแชมป์ ยังมีอีกบางเกมที่เป็นงานยากลำบากที่เราจะต้องต่อสู้ต่อไป เรามีเกมใหญ่มากๆในนัดต่อไป คำพูดที่ยังใช้ได้เสมอก็คือ เราต้องลงไปในสนามและทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีม และผมไม่คิดว่าหากเราชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แล้วเราจะเป็นแชมป์ และถ้าหากเราสำเร็จโอกาสของเราก็จะมีมากขึ้นในอีก 4 เกมที่เหลือของฤดูกาล" เจอร์ราร์ด กล่าว
 
ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 74 คะแนน รั้งจ่าฝูงของลีกต่อไปได้สำเร็จ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง เชลซี อยู่ 2 แต้มด้วยกัน ขณะที่ เวสต์แฮม อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง มี 37 คะแนนเท่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook