ประหยัดเปิดใจรถโดนลอบยิง ปัดประเด็นชู้สาว

ประหยัดเปิดใจรถโดนลอบยิง ปัดประเด็นชู้สาว

ประหยัดเปิดใจรถโดนลอบยิง ปัดประเด็นชู้สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ประหยัด บุญญา สุดสงสัยแรงจูงใจคนร้ายบุกยิงถล่มรถส่วนตัว มั่นใจไม่ใช่เรื่องชู้สาว ยืนยันตอนนี้ไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มใด ยอมรับกระทบจิตใจตนเองและครอบครัวแบบสุดๆ วอนฝากตำรวจเร่งตามตัวคนร้าย

จากเหตุการณ์ที่ "เจ้าเก่ง" ประหยัด บุญญา ถูกคนร้ายบุกใช้ปืนยิงถล่มใส่รถยนต์เก๋งส่วนตัว ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว เลขทะเบียน ฆณ 2167 กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงกลางดึกวันจันทร์ (14 เม.ย.) ก่อนเจ้าตัวจะเร่งไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี เมื่อเวลา 00.30 น. ของวันอังคารที่ 15 เมษายน 2557 ซึ่งทำให้วันนี้เจ้าตัวไม่เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดพร้อมไม่มีใครติดต่อกับเจ้าตัวได้เลย

จนกระทั้งเวลา 21.00 น. ประหยัด บุญญา พร้อมด้วย นางจงดี บุญญา คุณแม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจหมดเปลือกกับทีมงานสปอร์ตกูรูถึงนาทีระทึกขวัญ พร้อมยืนยันปัจจุบันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับนักเลงกลุ่มใด

"เบื้องต้นผมไม่ทราบถึงสาเหตุที่คนร้ายลงมือกระทำเหมือนกัน ปัจจุบันผมก็ไม่ได้เที่ยวหรือไปมีปัญหากับใครแล้ว หากมีจริงเรื่องมันก็เกิดมานานแล้ว ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาวนั้นตัดทิ้งไปได้เลย มันไม่ใช่อย่างแน่นอน ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจตัวเองและครอบครัวมากๆ อย่างล่าสุดตัวผมเองก็ไม่กล้าพอที่จะมานอนพักที่บ้านแห่งนี้ หลังจากนี้การใช้ชีวิตประจำวันอาจต้องเปลี่ยนไปโดยต้องหันมาระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น จึงอยากจะฝากถึงตำรวจที่เป็นผู้ดูแลให้รีบจัดการคดีพร้อมหาตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วที่สุด" กัปตันทีมราชบุรีกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook