กัปตันจีชูบีร็อดขึ้นชั้นโค้ชเวิลส์คลาส

กัปตันจีชูบีร็อดขึ้นชั้นโค้ชเวิลส์คลาส

กัปตันจีชูบีร็อดขึ้นชั้นโค้ชเวิลส์คลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด หวังร็อดเจอร์ส จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปอีกนานแสนนา พร้อมฟันธง เทรนเน อร์คนเก่ง จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก อย่างแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์คนเก่งของทีม "หงส์แดง" ว่าคือปรากฏการณ์ของวงการลูกหนัง หลังพาทีมมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ บีร็อด จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งใน เทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแน่นอน

ร็อดเจอร์ส นั้นพลิกสถานการณ์ พาลิเวอร์พูล ที่จบอันดับที่ 7 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมารั้งจ่าฝูงในช่วงท้ายของฤดูกาล และมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หากเก็บชัยชนะ ในเกมที่เหลือได้ทั้งหมด ซึ่ง เจอร์ราร์ด เชื่อว่า ความดีความชอบ ทั้งหมดคงต้องยกให้กับ ร็อดเจอร์ส ที่มีลุ้นจะพาทีมคว้าแชมป์ลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี

กัปตัน สตีวี่ จี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโ,ก ผมหวังว่า เขาจะอยู่ที่นี่อีกหลายปี เพราะว่าตอนนี้ ทีมเราอยู่ในมือของคนที่ใช่แล้ว เขาคือปรากฏการณ์ ด้วยวันแค่ 41 ปี ผมจึงอยากให้เขายังอยู่ที่นี่ต่อไป แม้ว่าตอนนั้นผมจะเลิกเล่นไปแล้วก็ตาม"

"เขาคือผู้ชนะ เขากระหายความสำเร็จ เขาทำในสิ่งที่ถูกต้อง เขาดูแลผู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และไม่เคยเข้าไปแทรกแซงการทำงานของฝ่ายอื่น เขาแค่ มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมของทีม พัฒนาทีม สิ่งที่เขาทำคือสิ่งที่แฟนบอลที่นี่ทุกคนต้องการ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook