บันโดวิชหวังไกลเซาะกราวมีลุ้นปราบโปฮัง

บันโดวิชหวังไกลเซาะกราวมีลุ้นปราบโปฮัง

บันโดวิชหวังไกลเซาะกราวมีลุ้นปราบโปฮัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮดโค้ชบุรีรัมย์ เผย ถ้านักเตะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ก็มีโอกาสที่จะเก็บ โปฮัง สตีลเลอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย ที่เดินทางมาทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของ กลุ่ม อี โดยจะพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมแกร่งจาก เค-ลีก เกาหลีใต้ ในวันที่ 23 เม.ย. ที่ โปฮัง สตีลยาร์ด สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชม.) หรือ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ พอสโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซ็นเตอร์ ได้มีพิธีแถลงความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง โปฮัง สตีลเลอร์ เจ้าถิ่น กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดย ฮวง ซัน ฮง กุนซือโปฮัง กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมนัดสุดท้าย ซึ่งเล่นในบ้านเราก็อยากที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ แม้ว่าทีมจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ก็จะเล่นอย่างเต็มที่ เพราะทุกเกมเราให้ความสำคัญเท่ากันหมด ในส่วนของผู้เล่นตัวหลักอย่าง คิม แต ซู กองกลางกัปตันทีม และ คิม กวางเซือก แบ็คขวาจอมขยันที่ติดโทษแบนนั้นไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากนักเตะทุกคนไม่ว่าจะตัวจริงหรือสำรองสามารถเล่นแทนกันได้หมดส่วนเกมเราน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่ง ซึ่งจะต่างจากเกมที่เราบุกไปชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในบ้าน 2-1 ประตู อย่างแน่นอน

ขณะที่ โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ กล่าวว่า เกมนี้เราจะต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง โปฮัง แต่ส่วนตัวแล้วไม่กังวลใจ เพราะหากนักเตะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ก็มีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้เช่นกัน เหมือนในเกมที่ชนะ ซานตง ลู่เนิ่ง ในบ้านส่วนปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะนั้น ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะนำมาใช้หากเราทำผลงานได้ไม่ดี ซึ่งเรารู้ว่า โปฮังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เล่นเป็นระบบ เราจะไม่ให้ความสำคัญกับนักเตะคนไหนเป็นพิเศษ แต่เราจะทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่า โปฮัง จะส่งนักเตะตัวจริงหรือสำรองลงสนามก็ตาม เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น และต้องลุ้นให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ออกไปเยือน ซานตง ลู่เนิ่ง ไม่ชนะ จึงจะมีสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทั้ง 2 เกมนี้จะเตะพร้อมกันในเวล 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook