ตัดไปอีก1! เป๊ปลั่นไม่สนคุมทัพผี

ตัดไปอีก1! เป๊ปลั่นไม่สนคุมทัพผี

ตัดไปอีก1! เป๊ปลั่นไม่สนคุมทัพผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วืดไปอีก 1 ราย ! "เป๊ป" ลั่นชัด ขออยู่คุม "เสือใต้" ต่อซีซั่นหน้า และไม่คิดไปกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งปลด เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งแต่อย่างใด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำเอาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน หลังยืนยันว่าตนเองต้องการอยู่คุมทัพ "เสือใต้" ต่อไปในฤดูกาลหน้า และไม่มีความสนใจที่จะก้าวไปรับตำแหน่งเฮดโค้ช "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งปลด เดวิด มอยส์ ออกจากหน้าที่ผู้จัดการทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (22 เม.ย.) แต่อย่างใด

เฮดโค้ชชาวสเปน ซึ่งมีคิวนำลูกทีมพบกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธนี้ (23 เม.ย.) เป็น 1 ในเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการได้ตัวมาคุมทัพ แทนที่ มอยส์ ซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม "เป๊ป" รีบออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที

กุนซือ ผู้พา "เสือใต้" ลุ้นซิวทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมอยู่ที่นี่กับ บาเยิร์น มิวนิค และผมได้เซ็นสัญญาไว้ 3 ปี การเปลี่ยนสไตล์ของผมให้เข้ากับฟุตบอลเยอรมันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นผมต้องการเวลาทำทีม ซึ่งผมยังมีงานต้องทำอยู่ อยู่ที่นี่ผมมีความสบายอกสบายใจและผู้คนก็เคารพผลงานของผม ผมจึงอยากอยู่คุมที่นี่ต่อ"

พร้อมกันนี้ สื่อประจำสโมสร บาเยิร์น ก็ออกมาเสริมคำพูดของ "เป๊ป" และเป็นการตัดความหวังของสาก "ปีศาจแดง" อย่างเต็มตัว โดยระบุว่า "บอกผู้คนในประอังกฤษด้วยนะ เรื่องนี้ไม่มีโอกาสเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook