บาร์ซ่าฝันสลายโดนเกตาเฟบุกเจ๊า2-2ส่ออดแชมป์

บาร์ซ่าฝันสลายโดนเกตาเฟบุกเจ๊า2-2ส่ออดแชมป์

บาร์ซ่าฝันสลายโดนเกตาเฟบุกเจ๊า2-2ส่ออดแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา ปิดโอกาสลุ้นแชมป์ลาลีกา แทบจะแน่นอนแล้ว หลังจากทำได้แค่เสมอกับ เกตาเฟ 2-2 ตามหลังแอต.มาดริด 3 คะแนน

ศึกลาลีกา สเปน ช่วงเวลา 22.00น. วันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา "บุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม ต้องการชัยชนะกดดัน แอตเลติโก มาดริด เปิดรังคัมป์ นู รับการมาเยือน เกตาเฟ เกมนี้  เคราร์โด มาร์ติโน ใส่ชื่อของ เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี และ อเลกซิส ซานเชส เป็น 3 ประสาน

เพียงแค่ 23 นาที บาร์เซโลนา ขึ้นเกมกันตรงกลาง ก่อนที่ ชาบี จะไหลออกขวาให้ ดานี อัลเวส เติมขึ้นมาเปิดเรียกเข้ากลางมาจุดนัดพบให้ เมสซี วิ้งตั้งเท้าแปโล่งๆ ให้ เจ้าบ้านนำ 1-0 เป็นประตูที่ 28 ในฤดูกาลนี้ 2 นาที ถัดมา เปโดร หลุดมาทางซ้าย ล็อกหนี ราฟา แต่จังหวะยิงถูก ฮูลิโอ เซซาร์ มาบล็อกได้ทันนาที 36 เกตาเฟ มาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิก ฆอร์เก ซาร์เมีย งัดโด่งขึ้นมาให้ มิเกล อังเกล ลาฟิตา พักอกเอาบอลลงก่อนตวัดยิงด้วยขวาบอลเวียบเสาสองอย่าสวยงาม ทีแรกไลน์แมนยกธงเป็นลูกแฮนด์บอลก่อน แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู ไล่มาเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก
       
นาที 52 บาร์เซโลนา ขึ้นมาได้ลุ้นอีกครั้ง อัลเวส เปิดมาเสาสอง ซานเชส ใช้อกพักบอลข้าม เซซาร์ บอลไปชนคานน่าเสียดาย จากนั้นนาที 66 บาร์ซา ที่ส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงมาได้ประตูนำ 2-1 เชส เปิดให้ เปโดร ยิงติดแนวรับ เกตาเฟ เข้าทาง ซานเชส ซ้ำไม่มีพลาดช่วงที่เหลือ บาร์เซโลนา ยังเปิดฉากเดินเกมรุกหวังยิงประตูนำห่างให้สบายใจ แต่จนแล้วจนรอดก็จบไม่ลง และแล้วในช่วงท้ายเกมนาที 90 แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" แทบจะช็อคกันทั้งสนาม เมื่อ มิเกล อังเกล ลาฟิตา มาโขกประตูกดลงพื้นที่ทางเสาสอง ผ่านมือ โฆเซ ปินโต ไล่มาเป็น 2-2 ตามแบ่งแต้มได้สำเร็จเก็บได้ 1 แต้ม โอกาสที่ บาร์เซโลนา จะเสียแชมป์ให้ แอต. มาดริด มีสูง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook