พลาดเป็นโดน!โลกไซเบอร์กระหึ่มย้ำแผลหงส์

พลาดเป็นโดน!โลกไซเบอร์กระหึ่มย้ำแผลหงส์

พลาดเป็นโดน!โลกไซเบอร์กระหึ่มย้ำแผลหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หลัง ลิเวอร์พูล บุกไปทำได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลช ที่สกอร์ 3-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2013/14 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา!

โลกสังคมออนไลน์กระหึ่มทันทีเมื่อบรรดากองแช่งต่างออกมา(โดยที่ไม่ได้นัดหมาย) โพสต์ข้อความย้ำแผลทัพ"หงส์แดง"กันไปต่างๆ นานา ชนิดสนุกปากกันเลยทีเดียว

โดยบรรดานักเตะฝั่ง"เรือใบสีฟ้า"ที่ติดตามอยู่ต่างพากันทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก ทำนองว่าผลเสมอของ ลิเวอร์พูล เป็นใจให้กับพวกเขาในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้

อย่าง ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์โพสต์ข้อความว่า!"เกมที่เหลือเชื่อ ลีกอะไรเนี่ย ผมรัก คริสตัล พาเลซ มาก ตอนนี้เราต้องทำงานของตนเองแล้ว"

ขณะที่ เอดิน เซโก้ กองหน้าถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกรายก็เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ก ลงรูปตัวเองดีใจ หลังยิงประตูได้พร้อมข้อความกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์ให้ได้ รวมถึง โนเอล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์วงร็อคขวัญใจ"โอเอซิส"ซึ่งเป็นสาวก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พันธุ์แท้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ"ทอล์ค สปอร์ต"ว่า!

"เยี่ยมมากที่เห็น ซัวเรซ ร้องไห้ทันทีที่จบเกม เพราะก่อนหน้านี้เขาคือพวกที่ชอบตบตา เป็นภาพที่รื่นรมย์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ก็เช่นเดียวกัน ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า ซัวเรซ จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของนักข่าว ลิเวอร์พูล นำ 3-0 แต่ติดอยู่กับอารมณ์นั้น"

และ โรเบิร์ต ฮูธ ปราการหลัง"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ก็ขอผสมโรงทวีตเตอร์ จัดการปล่อยมุกตลกไปว่า!"พวกที่มาปล่อยโฮร้องไห้ในสนามบอลไม่ยอมหยุด น่าจะมีโทษแบนสัก 3 เกม" อนึ่ง ลิเวอร์พูล มี 81 แต้มจาก 37 นัดนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ แมนฯ ซิตี้ มี 80 แต้ม จาก 36 นัด

โดยนัดสุดท้าย "หงส์แดง" จะเล่นที่รังแอนฟิลด์ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันที่ 11 พฤษภาคมนี้ ด้าน "เรือใบสีฟ้า" จะได้ลงเล่นในรังตัวเองทั้งสองนัด เริ่มด้วยการพบ แอสตัน วิลล่า (7 พ.ค.) และปิดท้ายเจอกับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด (11 พ.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook