อีกดอก!เจ๊หวังสู่ขอเบนซ์รอบ3

อีกดอก!เจ๊หวังสู่ขอเบนซ์รอบ3

อีกดอก!เจ๊หวังสู่ขอเบนซ์รอบ3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่สิ้นหวัง! เวนเกอร์ ไม่รามือ เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม เบนเซม่า อีกคำรบ หลังจบชปล. นัดชิงดำ ครั้งนี้เป็นหน 3 ไม่สนโดนปฏิเสธซ้ำ คาดค่าตัวน่าถูกลง เพราะนักเตะเหลือสัญญาปีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สิ้นหวังที่จะหาดาวยิงชั้นยอดมาเสริมทัพ และเตรียมแผนทาบทาม คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สุดยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน หลังจบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ 24 พ.ค. นี้ เพื่อใช้ล่าตาข่ายซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ กุนซือ "ปืนใหญ่" เคยพยายามที่จะซื้อตัวแข้งดีกรีทัพ "ตราไก่" มาแล้ว ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2013 แต่ก็โดนปฏิเสธทุกครั้ง และรอบนี้จะเป็นครั้งที่ 3 โดยค่าตัวของ เบนเซม่า น่าจะมีราคาลดลงจากหนที่แล้ว เพราะนักเตะเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เพียงแค่ปีเดียว และสโมสรพี่เบิ้มแดนกระทิงดุยังเล็งที่จะเสริมแนวรุกทำให้โอกาสในการเป็นตัวจริงของ เบนเซม่า ลดลง

ทั้งนี้ แม้ เบนเซม่า อาจต้องปรับตัวกับการใช้ชีวิตในแดนผู้ดีบ้าง แต่ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในการเข้าคู่กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่วมสัญชาติ ที่มักลงสนามด้วยกันหลายครั้งในทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook