หงส์เล็งยืมน้องอาซาร์ร่วมก๊วน

หงส์เล็งยืมน้องอาซาร์ร่วมก๊วน

หงส์เล็งยืมน้องอาซาร์ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" เหล่ ธอร์ก็อง อาซาร์ น้องชาย เอแด็น อาซาร์ เสริมทัพแบบยืมตัวซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไร้โอกาสติด "สิงห์บลูส์" ชุดใหญ่ แม้ผลงานแจ่มกับ ซูลเต้ วาเรเกม ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็ตาม

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจคว้าตัว ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เชลซี คู่แข่งร่วมแดนผู้ดีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากนักเตะนั้นยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ชุดใหญ่เลย แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ซูลเต้ วาเรเกม ทีมดังใน โปรลีก เบลเยี่ยม ในช่วงที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเก็บประสบการณ์ก็ตาม

ธอร์ก็อง ซึ่งเป็นน้องชายของ เอแด็น อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ จนได้รับโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เบลเยี่ยม อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนน้อยชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ก็ยังไม่ให้โอกาสกับตัวนักเตะนั้นได้ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ทางทีมงานโค้ช เชลซี จะเดินทางไปชมเกมที่ ธอร์ก็อง ลงเล่นให้ ซูลเต้ วาเรเกม นัดที่แพ้ อันเดอร์เลชท์ 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (15 พ.ค.) และพร้อมให้นักเตะได้ลงเล่นกับ เชลซี ชุดใหญ่ช่วงทัวร์ปรีซีซั่น แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าทางสโมสรนั้นอาจจะปล่อยตัว อาซาร์ ผู้น้องไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีก 1 ปี จึงทำให้ "หงส์แดง" นั้นสนใจดึงตัวไปร่วมทีมแบบยืมตัว

ทั้งนี้ อาซาร์ ผู้น้องวัย 21 ปีย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงปี 2012 แต่เจ้าตัวนั้นถูกปล่อยตัวไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ ซูลเต้ วาเรเกม เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้ว โดยผลงานซีซั่นนี้ ยิงไป 15 ประตูจาก 48 เกมรวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook