บีร็อดมั่นเจิดลืมเศร้าผงาดบอลโลก

บีร็อดมั่นเจิดลืมเศร้าผงาดบอลโลก

บีร็อดมั่นเจิดลืมเศร้าผงาดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อดเจอร์ส เชือ เจอร์ราร์ด ลืมความผิดหวังจากที่พลาดแชมป์ลีก ไประเบิดฟอร์มสุดยอด ในศึกฟุตบอลโลก กับทีมชาติอังกฤษ อย่างแน่นอน

เบรน แดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่งของทีม จะลืมความผิดหวังจากการต้องชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมช่วยให้ทีมชาติอังกฤษ มีผลงานที่ดีในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วงเดือนหน้าอย่างแน่นอน

เจอร์รา ร์ด วัย 33 ปี นั้นทำพลาดไปลื่นจนเป็นที่มาของการแพ้เชลซี 0-2 ในช่วงท้ายฤดูกาล ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองแบบหวุดหวิด ซึ่งตัวของ ร็อดเจอร์ส เชื่อมั่นว่า เมื่อถึงศึกุฟตบอลโลกรอบสุดท้าย ตัวของ เจอร์ราร์ด จะก้าวข้ามความผิดหวังในคราวนี้ได้อย่างแน่นอน

"บี ร็อด" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยกังวลอะไรทั้งสิ้นกับ สตีเว่น ผมคิดว่า สตีเว่น จะลงสนามไปและทำหน้าที่ของตัวเอง แบบที่เขาทำให้กับเรา เขามีฤดูกาลที่สุดยอด ดังนั้นมันจึงไม่ยุติธรรมที่มันจะถูกทำลายเพียงแค่การลื่นครั้งนั้น เหตุการณ์แบบนี้ มันอาจจะเกิดขึ้นได้ แต่นั่นมันไม่ใช่สาเหตุที่เราต้องพลาดแชมป์ลีก"

"เขา จะไปเล่นฟุตบอลโลกด้วยความมั่นใจ ผมพูดกับนักเตะตลอดว่า เมื่อคุณไปเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ก็ไม่จำเป็นต้องคิดถึงสโมสรลิเวอร์พูล คิดถึงแค่ทีมชาติของเขา และทีมที่พวกเขาต้องเล่นให้ สตีเว่น คือแบบอย่างของมืออาชีพ เขาภูมิใจที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ และเป็นกัปตันของประเทศนี้ ผมเชื่อว่า เขาจะทำให้คนอังกฤษภูมิใจได้อีกครั้ง"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook