เบลลามี่ไม่ฝืนประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย

เบลลามี่ไม่ฝืนประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย

เบลลามี่ไม่ฝืนประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เคร็ก เบลลามี่ ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย ด้วยวัย 34 ปี หลังรู้ตัวดีว่าสภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยกับการเล่นฟุตบอลอีกต่อไปแล้ว

เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าจอมพเนจรชาวเวลส์ ของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรที่หล่นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ไม่ฝืนสังขารสภาพร่างกายของตัวเอง โดยล่าสุดตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดปิดฉากเส้นทางการค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

หัวหอกร่างจิ๋ววัย 34 ปี ซึ่งลงเล่นไป 22 นัด ให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ในซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในใจของผม เรื่องการยุติเส้นทางอาชีพมีตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาแล้ว แต่ครั้งนี้ถึงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจ ผมจำเป็นต้องฟังสภาพร่างกายของผมเอง ซึ่งผมคิดว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผมต้องกลายเป็นคนที่คุ้นเคยความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บต่างๆ ดังนั้นผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมต้องพูดว่าพอเสียที"

ทั้งนี้ เบลลามี่ ซึ่งยืนยันว่าเตรียมศึกษางานการเป็นโค้ช หลังจากประกาศแขวนสตั๊ด นับเป็นดาวเตะจอมพเนจรคนหนึ่ง โดยเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ นอริช ซิตี้ เมื่อปี 1997 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนสุดท้ายจะขอปิดอาชีพกับ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ทีมบ้านเกิดของตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook