สุดประทับใจ! "โรนัลโด้" ลงจากรถสวมกอดหนูน้อยที่มายืนรอ (คลิป)

สุดประทับใจ! "โรนัลโด้" ลงจากรถสวมกอดหนูน้อยที่มายืนรอ (คลิป)

สุดประทับใจ! "โรนัลโด้" ลงจากรถสวมกอดหนูน้อยที่มายืนรอ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องสุดประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย จากการรายงานของ เดลี่เมล์ สื่อดังของประเทศอังกฤษ

เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นนอกสนาม ในระหว่างที่รถบัสของนักฟุตบอลทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะเคลื่อนออกจากโรงแรมในเมืองโซชิ เพื่อไปลงทำการแข่งขันในนัดประเดิมสนามกับ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยมีแฟนบอลเด็กรายหนึ่งสวมเสื้อหมายเลข 7 ของ ดาวยิงขวัญใจ มายืนรอกับผู้เป็นแม่ ที่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ซึ่งแน่นอนการ์ดของทีมไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้นักเตะแน่นอน เนื่องจากเป็นงานที่ได้รับคำสั่งมา

อย่างไรก็ตามทันทีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่นั่งอยู่บนรถบัส เห็นเด็กน้อยรายดังกล่าวที่สวมเสื้อของตัวเอง เจ้าตัวก็รีบเดินลงมาพร้อมกับสั่งการ์ดให้ปล่อย สองแม่ลูกเข้ามาพบกับเขา

เด็กน้อยรายดังกล่าวถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจเมื่อเห็นฮีโร่ของเจ้าตัวมายืนอยู่เบื้องหน้า ก่อนที่ดาวยิงวัย 33 ปี จะสวมกอดและเช็ดน้ำตาให้กับแฟนบอลรุ่นจิ๋ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังถ่ายรูปร่วมกับเด็กน้อย และมอบลายเซ็นต์บนลงเสื้อของเด็กน้อย

หลังจากนั้นแม่ของเด็กน้อยรายดังกล่าวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เขารักทีมชาติโปรตุเกสมากๆ มันเป็นวันที่เขามีความสุขมาก เขาได้ลายเซ็นต์ของนักเตะขวัญใจ และน้ำตาที่เห็นนั่นคือน้ำตาแห่งความสุข" แม่ของเด็กชายบอกกับผู้สื่อข่าว

สำหรับเกมการแข่งขันในเกมแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถทำแฮตทริกได้ ช่วยให้ทีมชาติของเขาเสมอกับ สเปน 3-3 นอกจากนี้เจ้าตัวยังสร้างสถิติเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ทำประตูได้ในการเล่นฟุตบอลโลก 4 ครั้ง แถมยังเป็นนักเตะรายแรกที่สามารถทำประตูได้ 8 การแข่งขันระดับชาติติดต่อกัน (รวมทั้งศึกชิงแชมป์ยุโรป และศึกฟุตบอลโลก)

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดประทับใจ! "โรนัลโด้" ลงจากรถสวมกอดหนูน้อยที่มายืนรอ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook