โรเบิร์ตขำกลิ้งเคลตันฟรีเอเย่นต์ยันเดินเรื่องถึงฟีฟ่า

โรเบิร์ตขำกลิ้งเคลตันฟรีเอเย่นต์ยันเดินเรื่องถึงฟีฟ่า

โรเบิร์ตขำกลิ้งเคลตันฟรีเอเย่นต์ยันเดินเรื่องถึงฟีฟ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่จบง่ายๆ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.มังกรไฟ ถึงกับขำกลิ้งที่ เคลตัน ตั้งโต๊ะแถลงว่าตัวเองฟรีเอเย่นต์ทั้งที่สัญญาก็ฉบับเดียวกัน ยันพร้อมปล่อยตัวแต่ใครอยากได้ต้องมาคุยกับเทโรฯ พร้อมเดินหน้าเรียกร้องสิทธิ์กับฟีฟ่าให้ถึงที่สุด

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่บุกไปชนะราชบุรี 2-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (28 พ.ค.) ถึงกรณีของ เคลตัน ซิลวา ที่ล่าสุดเจ้าตัวตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายโดยยืนยันว่าตัวเองเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ และเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ในเลกที่สอง โดย ผอ.ชาวเบลเยี่ยม กล่าวว่า
 
"มันค่อนข้างตลกที่เคลตันพูดแบบนั้น เคลตันโชว์สัญญาที่บอกว่าตัวเองเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่สัญญาที่โชว์เป็นสัญญาที่เคลตันเซ็นเองทั้งหมด ซึ่งเราก็มีสัญญานั้นเหมือนกัน แต่ทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น ผมไม่ได้ว่าอะไรที่เขาจะเลือกย้ายไปเมืองทองฯ ซึ่งเราต้องการเขากลับมาเล่นให้เรา แต่สิ่งที่เคลตันเรียกร้องมันมากเกินกว่าที่เทโรจะจ่ายได้ อย่างไรก็ตามหากเขาจะย้ายก็ควรทำให้ถูกต้อง และเราก็จะพยายามเรียกร้องสิทธิ์ที่ควรจะเป็นของเราให้ถึงที่สุด
 
สำหรับทีมบีอีซี เทโรฯ เราพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับตัวของเคลตันเพื่อให้ทุกอย่างง่ายขึ้น และทีมไหนที่ต้องการตัวเขาก็ให้มาคุยกับเราก็จะไม่มีปัญหา แต่หากไม่มีใครมาเจรจากับเรารวมถึงตัวเคลตันด้วย เราก็คงต้องเดินหน้าเรียกร้องสิทธิ์ของเรากับฟีฟ่าต่อไป" โรเบิร์ต กล่าวปิดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook